x close

โหรวารินทร์ ทำนายดวง บิ๊กตู่ ชี้ ยังฉลุย แนะเปลี่ยนทีมงานเสริมดวง





          โหรวารินทร์ ทำนายดวง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เส้นทางยังสะดวก ระบุช่วงเดือน มิ.ย. - ก.ค. มีความวุ่นวายบ้าง แนะเปลี่ยนทีมงานช่วยหนุนดวง

          เมื่อวานนี้ (29 มิถุนายน 2558) นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังเจ้าของฉายา "โหร คมช. " กล่าวถึงการเดินทางลงพื้นที่และประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ จ.เชียงใหม่ ของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า ตนคงไม่ได้มีโอกาสพบกับ นายกฯ  เพราะมาทำงานไม่ได้มาเป็นการส่วนตัว  ส่วนประเด็นการบริหารงานของ พล.อ. ประยุทธ์ ที่ต้องเจอทั้งปัญหาภัยแล้ง และการเคลื่อนไหวทางการเมือง ถือเป็นเรื่องปกติที่การทำงานต้องมีอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ แต่จะหลุดพ้นไปได้ รวมทั้งการเคลื่อนไหวทางการเมือง ก็ถือเป็นเรื่องปกติของความคิดเห็นที่แตกต่างกัน ไม่น่ามีอะไรที่เป็นปัญหาให้รัฐบาลสั่นคลอน

          ทั้งนี้จากการตรวจดวงชะตาการแก้ไขปัญหาของนายกฯ จะผ่านพ้นไปได้ โดยในเดือนมิถุนายนจนถึงเดือนกรกฎาคมจะเกิดความวุ่นวายบ้าง แต่เมื่อเข้าสู่เดือนสิงหาคมทุกอย่างก็จะคลี่คลาย ไม่มีอะไรที่ยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ อย่างไรก็ตามเรื่องบริวารของนายกฯ อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนโดยเฉพาะทีมนายกฯ ที่มีผลงานไม่เข้าเป้า เพื่อให้งานลุล่วงไปได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรวารินทร์ ทำนายดวง บิ๊กตู่ ชี้ ยังฉลุย แนะเปลี่ยนทีมงานเสริมดวง อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 16:55:12 8,865 อ่าน
TOP