x close

ญาติรับศพ สมยศ สุธางค์กูร เมียร่ำไห้น้ำตานอง-รับรู้ตัวมีคนปองร้าย






สมยศ สุธางค์กูร

         จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนกราดยิง นายสมยศ สุธางค์กูร อายุ 62 ปี อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ และอดีตนายกผู้ประกอบการสถานบันเทิงแห่งประเทศไทย ที่บริเวณลานจอดรถ ร้านเฮงหูฉลาม ก่อนขับรถหลบหนีไปนั้น

         ล่าสุด (30 มิถุนายน 2558) เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางรัศมี สุธางค์กูร อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้ตาย พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมารับศพ นายสมยศ สุธางค์กูรแล้ว

         นางรัศมี เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุขึ้นไม่เคยมีลางบอกเหตุมาก่อน โดยก่อนหน้านี้สามีเคยเล่าถึงความขัดแย้งทางธุรกิจให้ฟังอยู่บ้าง โดยเฉพาะการถูกโกงเงิน ซึ่งที่ผ่านมาสามีได้มีการติดต่อทวงถาม แต่ก็ไม่ได้เงินคืน และทางครอบครัวก็ได้เตือนให้ระมัดระวังตัวอยู่เสมอ เนื่องจากเกรงว่าอาจเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นได้ โดยก่อนที่นายสมยศจะเสียชีวิตได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลรามคำแหง จากนั้นจึงเดินทางไปรับประทานอาหารกับภรรยาสองคนโดยไม่มีการนัดหมายไปพูดคุยกับใคร

สมยศ สุธางค์กูร

สมยศ สุธางค์กูร

         ทั้งนี้ ทางครอบครัวของนายสมยศ จะนำศพไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดเทพลีลา ศาลา 2 ในช่วงเย็นต่อไป

         อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ต ขับขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลาตั้งแต่เวลา 17.00 น.  โดยหลังเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

         โดยจากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบทั้งหมด พร้อมทั้งจะมีการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และลูกชายของร้านเฮงหูฉลามที่เกิดเหตุต่อไป


เกาะติดข่าวสมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมด



 สมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ถูกยิงเสียชีวิต

สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต

สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต





ภาพจาก เฟซบุ๊ก อัญวุฒิ นครสี่ห้า โพธิ์อำไพ , กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand , ทวิตเตอร์ @pitiporn_pptv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติรับศพ สมยศ สุธางค์กูร เมียร่ำไห้น้ำตานอง-รับรู้ตัวมีคนปองร้าย อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 21:37:15 46,066 อ่าน
TOP