x close

ตั้งกรรมการสอบตำรวจไม่คุมตัว แอนนา รีส เร่งสรุปผลภายใน 30 วัน



แอนนา รีส

แอนนา รีสขับรถชนตำรวจ

              แอนนา รีส ขับรถชนตำรวจ ล่าสุด ตั้งคณะกรรมการสอบแล้ว ตำรวจผู้ทำหน้าที่อยู่ในเหตุดังกล่าว หลังสังคมแคลงใจ เหตุใดถึงปล่อยตัวผู้ก่อเหตุกลับบ้านก่อน-ไม่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ทันที ?

              จากกรณีที่ดารา-นางแบบสาว แอนนา รีส ก่อเหตุขับรถยนต์พุ่งชนท้ายรถเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จอดนอนบริเวณริมทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ขาเข้า เป็นเหตุให้ ร.ต.ท. นภาดล วงษ์บัณฑิต รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เสียชีวิต เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 26 มิถุนายน 2558

              ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 พ.ต.อ. อุทิศ จันทะศรี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ตนได้รับคำสั่งจาก พ.ต.อ. เมธา เจียมไกรศรี ผกก.สน.ประเวศ ให้ตนเป็นประธานคณะกรรมการสอบสวน ในคดีที่ น.ส.แอนนา รีส ขับรถเบนซ์ชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเหตุให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต เสียชีวิต โดยจะเร่งทำการสอบสวนนายตำรวจทุกนายที่อยู่ในเหตุการณ์ และเวลาเกิดเหตุทั้งหมด

              ทั้งนี้ พ.ต.อ. อุทิศ กล่าวว่า เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีที่ดัง สังคมให้ความสนใจ และมีการตั้งข้อสงสัยขึ้นมาว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุหลังเกิดเหตุ ทำไมไม่ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์หลังเกิดเหตุทันที และเหตุใดถึงมีการปล่อยตัวผู้ก่อเหตุกลับบ้าน ซึ่งข้อสงสัยทั้งหมดนี้จะต้องมีการไขข้อกระจ่างให้กับสังคมให้ได้ทั้งหมด

              อย่างไรก็ตามจะเร่งสอบสวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ก่อนรายงานผลไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ภายใน 30 วัน ซึ่งคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จก่อนกำหนด ซึ่งผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น จะชี้แจงอีกครั้งภายหลัง



ภาพจาก ZOO

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งกรรมการสอบตำรวจไม่คุมตัว แอนนา รีส เร่งสรุปผลภายใน 30 วัน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 17:52:23 7,974 อ่าน
TOP