x close

รวบแล้วหลานชายฆ่าโหดอัยการสุราษฎร์ มุ่งปมไม้ป่าเดียวกัน


รวบแล้วหลานชายฆ่าโหดอัยการสุราษฎร์ มุ่งปมไม้ป่าเดียวกัน

         ฆ่าอัยการสุราษฎร์ธานี  รวบแล้วหลานชายอัยการหนุ่ม จ.สุราษฎร์ธานี คาดก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์โหดที่บ้านพัก แล้วหลบหนีไปพร้อมทองคำ 10 บาท อาวุธปืนและทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง

         จากคดีอุกอาจที่คนร้ายบุกฆ่า นายพยงค์ ดอกไม้หอม อายุ 54 ปี อัยการจังหวัดประจำกรมปฏิบัติหน้าที่ประจำศาล แขวงจังหวัดสุราษฎร์ธานี เสียชีวิตคาบ้านพัก เมื่อกลางดึกของวันที่ 28 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไปพร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท อาวุธปืน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง (อ่านข่าว : อัยการสุราษฎร์ ถูกฆ่าดับคาบ้าน เร่งสอบคนใกล้ชิด สางปมสังหาร)

รวบแล้วหลานชายฆ่าโหดอัยการสุราษฎร์ มุ่งปมไม้ป่าเดียวกัน

         วันนี้ (30 มิถุนายน 2558) พล.ต.ท. เดชา บุตรน้ำเพชร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการเรียกตัวหลานชายที่อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันกับผู้ตายมาสอบปากคำ ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ได้ขอตัวกลับบ้านเกิดที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคดีดังกล่าวนี้น่าจะไม่มีความซับซ้อนมากนัก โดยจะเร่งนำดีเอ็นเอคนร้ายที่พบในที่เกิดเหตุ ส่งให้แพทย์พิสูจน์ว่าตรงกับ นายนิวัฒน์ จงสุข หลานชายอีกคนของผู้ตายหรือไม่ ส่วนประเด็นการสังหารเบื้องต้น ตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ฆ่าชิงทรัพย์ หน้าที่การงาน และเรื่องชู้สาว

         อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พุ่งเป้าของสาเหตุการตายไปที่ประเด็นรสนิยมทางเพศของผู้ตาย เนื่องจากช่วงก่อนเกิดเหตุหลานชายที่อยู่บ้านเดียวกันได้ขอตัวกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และให้นายนิวัฒน์ น้องชาย ซึ่งก็มีศักดิ์เป็นหลานผู้ตายเช่นกันมาอยู่แทน โดยคาดว่านายนิวัฒน์อาจเป็นคนลงมือทำร้ายนายพยงค์ จนเสียชีวิต แล้วฉวยเอาทรัพย์สินติดมือไป

รวบแล้วหลานชายฆ่าโหดอัยการสุราษฎร์ มุ่งปมไม้ป่าเดียวกัน

         ขณะที่ล่าสุดวันนี้ 30 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวนายนิวัฒน์ได้แล้วที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี หลังหลบหนีการจับกุม โดยเจ้าหน้าที่เตรียมส่งตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ จ.สุราษฎร์ธานี



ภาพจาก สปริงนิวส์ , เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้วหลานชายฆ่าโหดอัยการสุราษฎร์ มุ่งปมไม้ป่าเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 17:41:04 15,958 อ่าน
TOP