x close

ตั้ง 3 ปมลอบสังหาร สมยศ สุธางค์กูร ขัดผลประโยชน์- วิ่งเต้นคดี-ฆ่าล้างหนี้




สมยศ สุธางค์กูร

               สมยศ สุธางค์กูร ถูกลอบสังหาร ตำรวจลงพื้นที่แกะรอยกล้องวงจรปิด ชี้ปมสาเหตุ 3 ประเด็น ขัดผลประโยชน์ที่ดิน -วิ่งเต้นคดี-ฆ่าล้างหนี้พนัน

              จากกรณีที่มีคนร้ายจ่อยิง นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ จนเสียชีวิตที่บริเวณลานจอดรถร้านอาหารเฮงหูฉลาม ถ.พัฒนาการ ขณะมารับประทานอาหารกับภรรยา และกำลังจะเดินไปขึ้นรถเพื่อกลับบ้าน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

              ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2558 พล.ต.อ. เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์และประชาชนให้ความสนใจ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้มีการแบ่งทีมเจ้าหน้าที่เป็น 2 ทีมคือ ทีมสืบสวน และสอบสวน โดยมีการลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ และเส้นทางการหลบหนีและเส้นทางก่อนลงมือ พร้อมทั้งยังลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานที่บ้านของนายสมยศ โดยพบเอกสารที่ผู้ตายมีการเขียนบันทึกข้อมูล จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

              โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นของการสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ ...

              1. การโกงและบาดหมางกันเรื่องการพนันมียอดเงิน 4 ล้านบาท

              2. อ้างหรือพาดพิงถึงเรื่องการช่วยเหลือเกี่ยวกับคดีวงเงินถึง 25 ล้านบาท

              3. ที่ดินแปลงหนึ่งย่านพระราม 9 ที่มีการให้เช่า

             ทั้งนี้ พล.ต.อ. เรืองศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีจำนวน 2 คน โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะสีแดง-ดำ ไม่ทราบยี่ห้อที่แน่ชัด ขับมาดักรอที่บริเวณหน้าร้านตั้งแต่ช่วงเย็น แต่ยังตอบไม่ได้ว่าเป็นมือปืนอาชีพหรือไม่ ตนเชื่อว่านายสมยศอาจจะรู้ตัวล่วงหน้าอยู่แล้วว่าเจ้าตัวกำลังจะถูกปองร้ายแต่อาจจะระมัดระวังน้อยไปหน่อย จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


 เกาะติดข่าวสมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก อัญวุฒิ นครสี่ห้า โพธิ์อำไพ , กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้ง 3 ปมลอบสังหาร สมยศ สุธางค์กูร ขัดผลประโยชน์- วิ่งเต้นคดี-ฆ่าล้างหนี้ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 12:03:56 20,138 อ่าน
TOP