x close

ดราม่าสนั่น หนุ่มจวกราชภัฏกระจอกเรียนไม่เก่งเอง ปมไทยพาณิชย์



มหาลัยราชภัฏไม่เอาไทยพาณิชย์

ดราม่าสนั่น ! หนุ่มจวกราชภัฏกระจอกเรียนไม่เก่งเอง ปมไทยพาณิชย์

             ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก RIP จวกหนุ่มทวีตข้อความดูถูกคนเรียนราชภัฏกระจอกเรียนไม่เก่งเอง ปมดราม่าธนาคารไทยพาณิชย์รับสมัครงาน

             กำลังเป็นประเด็นฮอตที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับประเด็นดราม่าธนาคารไทยพาณิชย์รับสมัครงาน โดยเลือกรับเฉพาะนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง 14 แห่ง ต่อมาได้มีข่าวว่าทางมหาวิทยาลัยราชภัฏ ทั้ง 40 แห่ง จะทำการตอบโต้โดยเลิกการทำธุรกรรมการเงินทุกชนิดกับธนาคารไทยพาณิชย์แห่งนี้" (อ่านข่าว ม.ราชภัฏ 40 แห่ง เล็งยกเลิกธุรกรรมการเงินกับไทยพาณิชย์ คลิ๊ก

             ล่าสุด วันนี้ (30 มิถุนายน 2558) ที่ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก กำลังร้อนระอุกันเลยทีเดียว โดยได้มีการตั้งแฮชแท็ก #RIP เจ้าของทวิตเตอร์รายหนึ่ง หลังมีการทวีตข้อความดูถูกมหาวิทยาลัยราชภัฏ โดยระบุว่า "กระจอก จบมหาวิทยาลัยห่วย ๆ ก็มาเรียกร้องโน่นนี่นั่น ทำไมไม่สอบให้ติดที่ดี ๆ ล่ะ พอจบมหาวิทยาลัยกระจอกมาก็ดราม่าโดนดูถูกไม่มีคนยอมรับ" และ "มีคนคอมเม้นท์ว่ามหาวิทยาลัยตัวเองดีขนาดไหนถึงไปดูถูกราชภัฏ เดี๋ยว ๆ คือทั้งประเทศไทยมีมหาวิทยาลัยอะไรเกรดต่ำกว่าราชภัฏอีกหรอ 5555 เช็กหน่อย ๆ"

 หนุ่มจวกเรียนราชภัฏกระจอก

             นอกจากนี้ชาวเน็ตยังได้มีการขุดทวีตเก่า ๆ ของเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าว ที่มีการพูดถึงเรื่องคนที่ไม่มีรอยสักมักจะฉลาดกว่าคนที่มีรอยสักเสมอ พร้อมระบุว่า คนแบบนี้เขาเรียกว่าเป็นพวกขวางโลก 


 หนุ่มจวกเรียนราชภัฏกระจอก

 หนุ่มจวกเรียนราชภัฏกระจอก

 หนุ่มจวกเรียนราชภัฏกระจอก







 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสนั่น หนุ่มจวกราชภัฏกระจอกเรียนไม่เก่งเอง ปมไทยพาณิชย์ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:54:34 303,144 อ่าน
TOP