x close

สลด พ่อแม่ลืมลูก 3 ขวบ ไว้ในรถนานกว่า 6 ชม. ตะเกียกตะกายก่อนตายคารถ


รถล็อก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สลดสุด ๆ พ่อแม่ลืมเด็กชายวัย 3 ขวบไว้ในรถนานกว่า 6 ชั่วโมง จนร้อนตายคารถ ท่ามกลางอุณหภูมิสูงถึง 47 องศาเซลเซียส
 
            เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เด็กชายวัย 3 ขวบ สุดเคราะห์ร้าย เสียชีวิตในรถที่ร้อนระอุ หลังจากถูกล็อกอยู่ในรถนานถึง 6 ชั่วโมง ท่ามกลางอากาศที่ร้อน กลายเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครองทั้งหลาย

            รายงานระบุว่า เสี่ยวเทียน เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกครอบครัวพาไปฉีดวัคซีน เขานั่งอยู่ที่เบาะหลังรถ แต่หลังจากที่พ่อแม่ของเขาขับรถกลับมาที่อพาร์ทเม้นท์ พวกเขาก็ลงจากรถไปทานอาหารเที่ยงกับญาติ ๆ เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. โดยลืมเอาลูกลงจากรถไปด้วย กว่าจะรู้ตัวว่าเสี่ยวเทียนหายไปก็เย็นย่ำ ประมาณ 17.00 แล้ว สรุปได้ว่าเสี่ยวเทียนถูกล็อกไว้ภายในรถ ท่ามกลางอุณหภูมิภายนอกที่ร้อน นานกว่า 6 ชั่วโมง เลยทีเดียว และนั่นยิ่งทำให้ภายในรถร้อนระอุแตะ 47 องศาเซลเซียส เขาเสียชีวิตในที่สุด

            จากการตรวจสอบภายในรถ หลังจากพบว่าเสี่ยวเทียนเสียชีวิตแล้ว ก็พบกับหลักฐานอันน่าสลด เพราะมีรอยมือของเสี่ยวเทียนเต็มกระจกรถไปหมด แสดงให้เห็นว่าเสี่ยวเทียนพยายามดิ้นรนจะออกจากรถ ก่อนเขาจะหมดสติและเสียชีวิตลงในที่สุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อแม่ลืมลูก 3 ขวบ ไว้ในรถนานกว่า 6 ชม. ตะเกียกตะกายก่อนตายคารถ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 20:41:20 69,450 อ่าน
TOP