x close

รวบพ่อเลี้ยงโหด ทุบลูก 1 ขวบดับ ชวนแม่เด็กนำร่างทิ้งกลางป่า




          รวบพ่อเลี้ยงทุบลูกน้อย วัย 1 ขวบดับ ก่อนชวนแม่เด็กนำร่างทิ้งกลางป่า พบร่างเน่าเปื่อยเหลือเพียงขา คาดเสียชีวิตมา 7 วันแล้ว เผยพ่อเลี้ยงไม่มีงานทำ เสพยาบ้า และมักหลอนจนทุบตีลูกทุกวัน 

          เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2558 เฟซบุ๊ก ข่าวอุบัติเหตุ - กู้ภัยจี๊ด มีการโพสต์เรื่องราวว่า ที่ ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เกิดเหตุพ่อเลี้ยงและแม่ทำร้ายร่างกายบุตรสาวอายุ 1 ปี ชื่อ รัตน์ธิดา รุ่งเรือง ก่อนนำศพมาทิ้งไว้กลางป่า คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 6-7 วันแล้ว




          ต่อมาวันที่ 1 กรกฎาคม รายการเรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยเมื่อยายของเด็กนำเรื่องไปแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระบุรี ระบุว่า สามีใหม่ของลูกสาวได้ทำร้ายหลานจนเสียชีวิต ก่อนที่ฝ่ายนั้นจะชวนลูกสาวนำร่างของเด็กไปทิ้งไว้กลางป่าด้วยกัน โดยลูกสาวและสามีใหม่มีอายุเท่ากันคือ 19 ปี 

          จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายได้ จึงควบคุมตัวให้ไปชี้จุดที่ฝังร่างของเด็ก 
ที่ป่าเชิงเขาแคบ บ้านโชคชัย ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก พบร่างของเด็กถูกฝังอยู่ห่างจากอุโมงค์ต้นไม้ราว 100 เมตร เมื่อเดินเข้าไปในป่าราว 200 เมตร จึงพบเสื้อผ้าเด็กตกอยู่ ห่างไป 10 เมตร พบร่างของเด็กที่เหลือแต่ขาทั้ง 2 ข้าง ขณะที่ส่วนอื่น ๆ เน่าเปื่อยไปหมดแล้ว 

          จากการสอบสวนแม่ของเด็ก เปิดเผยว่า เธอเลิกรากับพ่อแท้ ๆ ของเด็กมานานแล้ว กระทั่งมารู้จักกับสามีคนปัจจุบันผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงนัดพบและมาอาศัยอยู่กินกัน อย่างไรก็ตามตลอดเวลาที่ผ่านมาสามีของเธอไม่มีงานทำ มีพฤติกรรมเสพยาบ้า และมักหลอนจนทุบตีลูกอยู่ทุกวัน โดยให้เหตุผลว่าไม่มีอะไรทำ  

          ขณะที่ฝ่ายพ่อเลี้ยงรับสารภาพว่าทุบตีลูกเลี้ยงจริง เพราะลูกไม่ยอมทานข้าว โดยอ้างว่าตีลูกที่ขาเพียงเบา ๆ ไม่คาดคิดว่าลูกจะตาย จนเมื่อมาทราบทีหลังจึงได้ชักชวนแม่ของเด็กนำศพลูกมาทิ้งไว้ในป่า 




ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวอุบัติเหตุ - กู้ภัยจี๊ด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.42 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2558


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อเลี้ยงโหด ทุบลูก 1 ขวบดับ ชวนแม่เด็กนำร่างทิ้งกลางป่า อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:42:35 22,581 อ่าน
TOP