x close

เปิดคำสารภาพ ชายคนสนิทฆ่าอัยการสุราษฎร์ฯ อ้างหึงหวงหนุ่มอีกคน

เปิดคำสารภาพ ชายคนสนิทฆ่าอัยการสุราษฎร์ฯ อ้างหึงหวงหนุ่มอีกคน
 
             นายนิวัฒน์ จงสุข หนุ่มคนสนิท เปิดปากสารภาพลงมือฆ่าอัยการสุราษฎร์ธานี จริง เหตุมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องส่วนตัว

             จากเหตุฆาตกรรม นายพยงค์ ดอกไม้หอม อายุ 54 ปี อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ปฏิบัติหน้าที่ประจำศาลแขวงสุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ล่าสุด (30 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิวัฒน์ จงสุข อายุ 37 ปี คนใกล้ชิดของนายพยงค์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดี ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ จ.ลพบุรี

เปิดคำสารภาพ ชายคนสนิทฆ่าอัยการสุราษฎร์ฯ อ้างหึงหวงหนุ่มอีกคน

             โดยนายนิวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายนายพยงค์ จนเสียชีวิตจริง ตนรู้จักสนิทสนมกับนายพยงค์ มากว่า 8 ปีแล้ว จนกระทั่งเมื่อนายพยงค์ย้ายมารับตำแหน่งที่ จ.สุราษฎร์ธานี ตนและนายพยงค์ก็เริ่มมีปากเสียงในเรื่องส่วนตัวเรื่อยมา และในวันที่ 28 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ตนและนายพยงค์ก็ได้เดินทางไปดูแลสวนปาล์มที่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ด้วยกัน แต่ระหว่างที่เดินทางกลับบ้านพักของนายพยงค์ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ก็เกิดมีปากเสียงเรื่องที่นายพยงค์ ไปให้ความสนิมสนมกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี

             นายนิวัฒน์ เล่าต่อว่า เมื่อมาถึงบ้านพักตนและนายพยงค์ก็ยังทะเลาะกันอยู่ แต่เรื่องเกิดบานปลายจนถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกัน และในเวลาต่อมาตนได้ใช้ท่อนไม้ และขาพัดลมตั้งโต๊ะตีจนนายพยงค์แน่นิ่ง หลังจากนั้น ก็ได้หลบหนีอยู่กับเพื่อนที่ จ.ลพบุรี

เปิดคำสารภาพ ชายคนสนิทฆ่าอัยการสุราษฎร์ฯ อ้างหึงหวงหนุ่มอีกคน

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหานายนิวัฒน์ ฐานฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขณะที่ญาติของนายพยงค์ไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหา และเชื่อมั่นว่าผู้ต้องหาก่อเหตุเพราะมีผู้อยู่เบื้องหลัง
 
 
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสารภาพ ชายคนสนิทฆ่าอัยการสุราษฎร์ฯ อ้างหึงหวงหนุ่มอีกคน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:20:02 55,348 อ่าน
TOP