x close

ไชยา มิตรชัย ใจหาย สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงดับ เผยดังได้เพราะพระราม 9 คาเฟ่


ไชยา มิตรชัย ใจหาย สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงดับ เผยดังได้เพราะพระราม 9 คาเฟ่

         ไชยา มิตรชัย ใจหาย หลังทราบข่าว สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต เผยรัก พ่อสมยศ เหมือนคนในครอบครัว และโด่งดังจนทุกวันนี้ได้เพราะ พระราม 9 คาเฟ่ เชื่อคดีนี้ไม่น่าเกี่ยวข้องเหตุฆ่า บุญเลี้ยง ปมแย่งตัวเองในอดีต

         จากกรณีอดีตเจ้าของสถานบันเทิงพระราม 9 คาเฟ่ อย่าง นายสมยศ สุธางค์กูร ถูกมือปืนซุ่มดักยิงเสียชีวิต เมื่อคืนของวันที่ 29 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งคดีดังกล่าวหลายคนมองย้อนไปว่าอาจเกี่ยวข้องกับคดีของ นายบุญเลี้ยง อดุลยฤทธิ์กุล ผู้บริหารวิลล่าคาเฟ่ คู่แข่งของพระราม 9 คาเฟ่ในสมัยนั้น ที่ถูกยิงเสียชีวิตภายในคอนโด เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2541 โดยมีประเด็นคือการแย่งตัว ไชยา มิตรชัย จนถึงขั้นทั้ง 2 คาเฟ่ส่งคนไปแย่งกันอุ้มตัว โดยทางเสี่ยสมยศ ยอมรับว่าเคยส่งคนไปอุ้มไชยาจริง และเฮียบุญเลี้ยง ก็ส่งคนไปอุ้มด้วยเช่นกัน แถมยังไปเจอกันเองอีกด้วย

         ล่าสุด (30 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไชยา มิตรชัย ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ตนรู้สึกใจหายมากหลังทราบข่าว นายสมยศ ถูกยิงเสียชีวิต เนื่องจากสนิทกับนายสมยศมากเหมือนคนในครอบครัวและเรียกพ่อสมยศตลอด และที่เพลงกระทงหลงทางดังขึ้นมาได้ ก็เริ่มจากตลกร้องเล่นในพระราม 9 คาเฟ่จนโด่งดังนี่เอง อีกทั้งยังได้รับโอกาสขึ้นโชว์ที่พระราม 9 คาเฟ่บ่อยมากอีกด้วย แถมเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนก็ยังถามถึงพ่อสมยศจากศิลปินตลกบางคนอยู่เลย

         ทั้งนี้ในส่วนเรื่องอดีตที่มีข่าวว่า สาเหตุที่นายบุญเลี้ยงถูกยิงเสียชีวิตเพราะแย่งตนนั้น เรื่องมันก็ผ่านมานานมากแล้วไม่น่าจะเชื่อมโยงกันได้ ซึ่งตอนนั้นตนก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เป็นเรื่องที่พ่อสมยศไม่อยากให้ตนไปโชว์เพลงที่อื่นนอกจากพระราม 9 คาเฟ่ แต่นายบุญเลี้ยงก็อยากให้ตนไปโชว์ที่คาเฟ่ของเขาเช่นกัน ขณะนั้นตนก็ทำอะไรไม่ถูกเพราะทั้ง 2 คนมีบุญคุณกับตนมาก ตนจึงตัดสินใจไปเล่นลิเกให้นายบุญเลี้ยงแทน เพื่อไม่ให้เสียน้ำใจทั้ง 2 ฝ่าย

         อย่างไรก็ตาม ตนขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวพ่อสมยศอีกครั้ง และได้ส่งพวงหรีดไปร่วมไว้อาลัย อีกทั้งจะหาเวลาเข้าไปฟังพระสวดอภิธรรมศพพ่อสมยศต่อไป



 เกาะติดข่าวสมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมด

 
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไชยา มิตรชัย ใจหาย สมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงดับ เผยดังได้เพราะพระราม 9 คาเฟ่ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:42:25 15,827 อ่าน
TOP