x close

ออกหมายจับ ก้อย คนสนิท สมยศ สุธางค์กูร เชื่อรู้เห็นการตาย




 มาแล้ว ภาพสเก็ตช์ 2 คนร้าย มือยิง สมยศ สุธางค์กูร

          ออกหมายจับ นางก้อย คนสนิท สมยศ สุธางค์กูร เจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ เชื่อมีส่วนรู้เห็นต่อการลอบยิง ภรรยาตั้งข้อสงสัยปมหนี้พนัน

          จากคดีคนร้ายบุกสังหาร นายสมยศ สุธางค์กูร อายุ 62 ปี อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ เสียชีวิต ที่ลานจอดรถร้านเฮงหูฉลาม ย่านพัฒนาการ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมานั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด (1 กรกฎาคม 2558) พล.ต.อ. เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวครอบครัวของ นายสมยศ สุธางค์กูร พร้อมบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีมาสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งหมดแล้ว เหลือเพียง นายเล็ก ซึ่งเป็นสามีของ นางศุภนิดา นรรัตน์ หรือก้อย อายุ 48 ปี คนสนิทของ นายสมยศ สุธางค์กูร ที่ยังไม่ได้เดินทางมาให้ปากคำ

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ภรรยาและบุตรสาวของนายสมยศ สุธางค์กูร เชื่อว่า ปมลอบสังหารครั้งนี้ นางก้อย มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน เนื่องจากนางก้อยมีปัญหาเรื่องหนี้สินอยู่กับนายสมยศ สุธางค์กูร ประกอบกับในวันเกิดเหตุ นางก้อย ได้โทรมาสอบถามตนว่า นายสมยศ สุธางค์กูร จะเดินทางไปที่ไหนบ้าง

          โดย นางรัศมี สุธางค์กูร ภรรยาของ นายสมยศ สุธางค์กูร เปิดเผยว่า นายเล็กซึ่งเป็นสามีของนางก้อยติดหนี้สามี ทั้งเรื่องการเคลียร์คดี และหนี้โกงเงินพนัน กว่า 20 ล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมาได้พยายามทวงเงินคืนมาร่วมปี แต่ก็ยังไม่ได้รับ จนเมื่อไม่นานมานี้ นายสมยศ สุธางค์กูร ได้ไปติดต่อ เสธ.ทหารนายหนึ่ง มาเป็นคนกลางให้นายเล็กมาเคลียร์หนี้สินไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุ จนกระทั่งวันเกิดเหตุที่ตนเองพา นายสมยศ สุธางค์กูร ไปพบแพทย์ และไปรับประทานอาหาร ก็มีเพียง นางก้อย ที่ทราบเรื่อง ก่อนที่นายสมยศจะถูกยิงเสียชีวิต

          ส่วนการออกภาพสเก็ตช์คนร้ายที่ก่อเหตุยิง นายสมยศ สุธางค์กูร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ภาพสเก็ตช์คนร้ายทั้ง 2 คนเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างนำไปให้พยานยืนยันว่า ภาพสเก็ตช์ที่ได้ตรงตามรูปพรรณสัณฐานที่บอกไว้หรือไม่ หากพยานยืนยันว่าตรงกันก็จะนำไปยื่นอนุมัติศาลเพื่อขอหมายจับต่อไป

          ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจได้อนุมัติหมายจับ นางก้อย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 เกาะติดข่าวสมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมด


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.43 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2558


ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @ThanawatLive

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 , 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ ก้อย คนสนิท สมยศ สุธางค์กูร เชื่อรู้เห็นการตาย อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:04:22 31,667 อ่าน
TOP