x close

เด็กหนุ่มวัย 14 รู้สึกปวดหู พอเช็กดูถึงกับช็อก เจอตะขาบยาว 4 นิ้ว !!!



           เด็กหนุ่มชาวอเมริกันวัย 14 ปี มีอาการปวดหูอย่างรุนแรงจึงไปพบแพทย์ ถึงกับผงะเมื่อพบว่าสิ่งที่อยู่ในหูเป็นตะขาบที่มีความยาว 4 นิ้ว

           ข่าวคราวเกี่ยวกับการมีแมลงต่าง ๆ เข้าไปอยู่ในหู ทำให้เกิดอาการปวด มักจะมีให้ได้ยินอยู่บ่อยครั้ง แต่สัตว์ที่เข้าไปอยู่ในหูของหนุ่มคนนี้คงจะทำให้หลายคนเกิดอาการขยะแขยงอย่างแน่นอน เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล ของอังกฤษ รายงานว่า ชายหนุ่มชาวอเมริกันชื่อว่า แกรนท์ บอตติ อายุ 14 ปี อาศัยอยู่ในรัฐอาร์คันซอ มีอาการปวดหูมากหลังจากตื่นนอน จึงทำการตรวจสอบเพื่อนำสิ่งที่ติดอยู่ในหูออกมา แต่ทันทีที่นำสิ่งนั้นออกมาได้ถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อพบว่ามันคือ ตะขาบ ที่มีขนาดยาวถึง 4 นิ้ว และยังคงมีชีวิตอยู่ !!



           จากนั้น นางแองเจลล่า บอตติ แม่ของเขาจึงนำตะขาบตัวนี้ใส่ซองพลาสติกไว้ และรีบนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลเข้าห้องฉุกเฉินทันที ทั้งนี้เธอไม่ทราบถึงสาเหตุว่าตะขาบนั้นเข้าไปอยู่ในหูเขาได้อย่างไร ทราบเพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้ลูกชายของเธอไปว่ายน้ำนอกบ้านมา

           อย่างไรก็ดี ภายหลังการตรวจเช็ก แพทย์ระบุว่า พบรอยถลอกเล็กน้อยภายในเยื่อแก้วหูของเขา จึงทำการรักษาและอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว



ภาพจาก Angela Botti



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหนุ่มวัย 14 รู้สึกปวดหู พอเช็กดูถึงกับช็อก เจอตะขาบยาว 4 นิ้ว !!! อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:29:20 55,145 อ่าน
TOP