x close

จับมือยิงนักศึกษาราชภัฏฯ สวนสุนันทา รับฉุนมองหน้ากวนประสาท



จับมือยิงนักศึกษาราชภัฏฯ สวนสุนันทา

            รวบแล้ว คนร้ายก่อเหตุยิงนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาเสียชีวิตคาป้ายรถเมล์ เจ้าตัวสารภาพไม่พอใจที่ถูกผู้ตายส่งสายตากวนประสาท อ้างผู้ตายชักมีดก่อน

จับมือยิงนักศึกษาราชภัฏฯ สวนสุนันทา

            จากเหตุการณ์ที่ นายคัณฐิศักดิ์ สายโพธิ์ อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต บริเวณป้ายรถเมล์ หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก ถนนจรัญสนิทวงศ์ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา (อ่านข่าว : นักศึกษาสวนสุนันทาถูกโจ๋ยิงดับ เหตุไม่ยอมให้ดูหัวเข็มขัด)

            ล่าสุด วันที่ 1 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด ได้จับกุมตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายศุวนนท์ พลยุทธ์ หรือ คิว อายุ 20 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุ จากการแกะรอยจากพยานและกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ

            ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายนายคัณฐิศักดิ์ จนเสียชีวิตจริง โดยอ้างว่าขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์มากับนายสุพจน์ เห็นผู้ตายมองหน้าและส่งสายตากวนประสาท ทำให้เกิดความไม่พอใจจึงเข้าไปสอบถามก่อนจะเปิดดูหัวเข็มขัดผู้ตาย พบว่าเป็นของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร ซึ่งในจังหวะเดียวกันผู้ตายกลับชักมีดออกมา ทำให้มีการยื้อแย่งชกต่อยเกิดขึ้น ก่อนที่ตนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย แล้วหลบหนีโดยเอาปืนที่ก่อเหตุโยนทิ้งในคลองบางกอกน้อยเพื่อทำลายหลักฐาน

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว พาอาวุธปืนและมีดไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร พร้อมเร่งตามตัวคนร้ายอีก 1 คน มาสอบสวนและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

จับมือยิงนักศึกษาราชภัฏฯ สวนสุนันทา


ภาพจาก สปริงนิวส์ , จ.ส. 100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับมือยิงนักศึกษาราชภัฏฯ สวนสุนันทา รับฉุนมองหน้ากวนประสาท อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:25:13 17,930 อ่าน
TOP