x close

จับได้แล้ว เล็ก ชุมพร ผู้ต้องสงสัยยิง สมยศ สุธางค์กูร

ยิง สมยศ สุธางค์กูร
ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @ThanawatLive

ยิง สมยศ สุธางค์กูร

          เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว เล็ก ชุมพร ผู้ต้องสงสัยปมลอบยิง สมยศ สุธางค์กูร หลังพบประเด็นเชื่อมหลายประการ

          จากกรณีนายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของคาเฟ่ชื่อดังย่านพระราม 9 ถูกลอบยิงจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นของการสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ 1. การโกงและบาดหมางกันเรื่องการพนันมียอดเงิน 4 ล้านบาท 2. อ้างหรือพาดพิงถึงเรื่องการช่วยเหลือเกี่ยวกับคดีวงเงินถึง 25 ล้านบาท 3. ที่ดินแปลงหนึ่งย่านพระราม 9 ที่มีการให้เช่า โดยสืบสวนจนนำไปสู่การออกหมายจับนางศุภนิดา นรรัตน์ หรือก้อย อายุ 48 ปี คนสนิทของ นายสมยศ สุธางค์กูร ที่ได้ร่วมกับนายสมชัย หรือ เล็ก ชุมพร สามี ที่มีการหลอกนายสมยศไปเล่นการพนันจนเสียเงินหลายล้านบาท และใช้เงินกว่า 10 ล้านบาทไปเล่นการพนันจนหมด โดยเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินที่ใช้เคลียร์คดี เมื่อนายสมยศจับได้มีการทวงเงินคืน พร้อมติดต่อเสธ. ทหารคนหนึ่งมาช่วยทวงหนี้ ก่อนจะถูกลอบยิงดังกล่าว ซึ่งปมทั้งหมดถือว่านายสมชัย เป็นผู้ต้องสงสัยรายสำคัญ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ออกหมายจับ ก้อย คนสนิท สมยศ สุธางค์กูร เชื่อรู้เห็นการตาย คลิก]

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายสมชัย หรือ เล็ก ชุมพร ผู้ต้องสงสัยได้แล้ว โดยได้สอบสวนหาความเชื่อมโยงทางคดี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยสถานที่สอบปากคำครั้งนี้ได้ ในการสอบปากคำนั้นสืบเนื่องมาจากหลังพบข้อมูลที่เชื่อมโยงในประเด็นเรื่องการโกงเงินพนันเก้าเก 3-4 ล้านบาท

          นอกจากนี้ยังมีเรื่องวิ่งเต้นเคลียร์คดีที่ นางศุภนิดา หรือก้อย ภรรยาได้พาดพิงถึง ประกอบกับหลังเกิดเหตุ นายสมชัยได้หลบหนีไปจากพื้นที่กรุงเทพฯ ด้วย

          อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเตรียมเรียกเครือญาติของนายสมชัย ได้แก่ นายปริญญา หรือ ปีเตอร์ ปิยะภาค และนางมุกรินทร์ หรือ เรียม นิตยา น้องสาวของนายสมชัย มาทำการสอบปากคำด้วย

เกาะติดข่าวสมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมดคลิก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว เล็ก ชุมพร ผู้ต้องสงสัยยิง สมยศ สุธางค์กูร อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:02:53 59,826 อ่าน
TOP