x close

เอ็กซ์พีเดีย จัดโปรโมชั่นเที่ยวไต้หวันลด 7 วันเท่านั้น!



          เอ็กซ์พีเดีย ไทยแลนด์ บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของโลก จัดโปรโมชั่นเที่ยวไต้หวันลด 7 วันเท่านั้น ! เส้นทางยอดฮิตกับแพ็กเกจท่องเที่ยว 4 วัน 3 คืน โรงแรม+เที่ยวบิน+ภาษี เริ่มต้นที่ 9,989 บาท/ท่าน เริ่มจองได้ที่ Expedia.co.th ตั้งแต่วันนี้ - 5 ก.ค. 58 เดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 58

ไต้หวัน

          ไต้หวัน เป็นอีกหนึ่งเกาะซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยว ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ความงามทางด้านทัศนียภาพ และวัฒนธรรมที่เหล่านักท่องเที่ยวตัวจริงไม่ควรพลาด ด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย โดยไต้หวันมีเมืองหลัก ๆ อยู่หลากหลายเมือง อาทิ ไทเป (Taipei)  เมืองหลวงของเกาะ เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ทั้งทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็น ตึกไทเป 101วัดหลงซันซื่อ อาคารชมวิวทิวทัศน์ชินกง ฯลฯ หรือจะเป็นเมืองเกาสง (Kaohsiung) ที่มีแม่น้ำอ้ายเหอ ทะเลสาบดอกบัวซากกำแพงโบราณและประตูฝงชาน หรือเลือกท่องเที่ยวไปในเมืองหนานโถว (Nantou) เมืองในเขตตอนกลางของเกาะไต้หวันที่ล้อมรอบด้วยภูเขา  ซึ่งเป็นเมืองเดียวที่ไม่ติดชายทะเล แต่มีทัศนียภาพขุนเขาอันสวยงามให้คุณได้ชม

ไต้หวัน

ไต้หวัน

ไต้หวัน

          เอ็กซ์พีเดีย ไทยแลนด์ เป็นบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของโลกที่มีเว็บไซต์รองรับภาษาต่าง ๆ ทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง เกาหลี และไทย ถือเป็นบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ครบวงจรที่นำเสนอโรงแรมกว่า 510,000 โรงแรม และ 400 สายการบินทั่วโลก รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รองรับด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยกับรางวัลการันตี Best Online Travel Agent ในปี 2010, 2011 และ 2012 โดย TTG Asia และได้รับการโหวตให้เป็นบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ที่ดีที่สุดในโลก ในปี 2013 โดย World Travel Awards

ไต้หวัน

          เอ็กซ์พีเดีย จัดโปรโมชั่นเที่ยวไต้หวันลด 7 วันเท่านั้น ! ไปไหนก็ได้กับเอ็กซ์พีเดีย คลิกจอง >> http://bit.ly/1GskZ0Y

          พิเศษสมัครสมาชิกเอ็กซ์พีเดียวันนี้ รับคูปองส่วนลด ส่วนลดลับเฉพาะสมาชิก จองโปรโมชั่นก่อนใคร และอีกมากมาย !


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็กซ์พีเดีย จัดโปรโมชั่นเที่ยวไต้หวันลด 7 วันเท่านั้น! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:17:24
TOP