x close

อุทาหรณ์ เด็ก 7 ขวบขาติดล้อมอเตอร์ไซค์-รถล้มคว่ำ เจ็บหนัก

ขาติดล้อ

          อุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง เด็กชายวัย 7 ขวบ จ.ชลบุรี ซ้อนรถจักรยานยนต์หลังกลับจากโรงเรียน พลาดขาข้างซ้ายเข้าไปติดในล้อ เจ็บหนัก


          วันที่ 2 กรกฎาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานข่าวอุบัติเหตุ เมื่อวานนี้ (1 กรกฎาคม) เวลา 17.00 น. เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กกค 539 ชลบุรี พลิกคว่ำบริเวณ ถนนสุขุมวิท ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดตรวจสอบ

ขาติดล้อ

ขาติดล้อ

          ในที่เกิดเหตุพบ เด็กชายวัชรพล อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลชลบุรี ร้องด้วยความเจ็บปวด โดยขาข้างซ้ายของเด็กชายเข้าไปติดระหว่างล้อกับโช้คของรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันงัดล้อของรถจักรยานยนต์เพื่อเอาขาของเด็กชายออกมา หลังจากนั้นพบว่าขาข้างซ้ายของเด็กชายวัชรพลมีแผลฉีกขาดลึกเป็นทางยาว จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ขาติดล้อ

          ด้าน นางจุฑารัตน์ จิตตั้งทรัพย์ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นป้าของเด็กชายวัชรพล กล่าวว่า พ่อแม่ของเด็กให้ตนมารับหลานชายจากโรงเรียน ซึ่งตนก็ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ดี ๆ สักพักรถก็หยุดกะทันหัน ทั้งที่ไม่ได้เบรก หลังจากนั้นรถก็ล้มและลื่นไถลไปตามถนน มารู้อีกทีก็เห็นขาของหลายชายเข้าไปติดในล้อรถจักรยานยนต์ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าขาของหลานชายเข้าไปติดตอนไหน


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ เด็ก 7 ขวบขาติดล้อมอเตอร์ไซค์-รถล้มคว่ำ เจ็บหนัก อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:31:10 17,712 อ่าน
TOP