x close

เปิดใช้โทลเวย์ฟรี 16 ส.ค. ปิดถนนจัดกิจกรรม "BIKE FOR MOM"

กิจกรรม BIKE FOR MOM

           สตช. เตรียมแผนอำนวยความสะดวกกิจกรรม "BIKE FOR MOM" ปิดถนน ตั้งแต่เวลา 12.00-23.00 น. พร้อมเปิดให้ประชาชนใช้โทลเวย์ฟรี ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป เชื่อสร้างสถิติใหม่กินเนสส์บุ๊ก

          เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังจากการประชุมคณะทำงานรักษาความปลอดภัยและการจราจร ถึงมาตรการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรรองรับกับกิจกรรม BIKE FOR MOM เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีการจัดเตรียมกำลังตำรวจในและนอกเครื่องแบบกว่า 9 พันนาย ร่วมกันทหารและอาสาสมัคร รวมทั้งสิ้น 20,000 นาย ในการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร รวมทั้งหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในการดูแลผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมตลอดเส้นทาง 

            โดยขณะจัดกิจกรรมเจ้าหน้าที่จะปิดถนนศรีอยุธยา ถนนพญาไท และถนนวิภาวดีขาออกทั้งเส้น ตั้งแต่เวลา 12.00-23.00 น. หรือจนถึงเสร็จสิ้นกิจกรรม ซึ่งประชาชนสามารถใช้ทางด่วนโทลเวย์ได้ฟรีในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เพื่อแก้ไขปัญหาจราจรในพื้นที่

           อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ใดที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ แต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้เนื่องจากจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมครบตามกำหนดแล้ว ก็สามารถเข้าร่วมได้ในลักษณะการรับเสด็จที่บริเวณสองข้างทางได้ โดยจะมีจุดรับเสด็จให้ประชาชนที่ต้องการร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติครั้งนี้ เช่น บริเวณสโมสรทหารบกวิภาวดี และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น หรือสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใช้โทลเวย์ฟรี 16 ส.ค. ปิดถนนจัดกิจกรรม "BIKE FOR MOM" อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:18:20 4,127 อ่าน
TOP