x close

อ๊ะอ้าว มอเตอร์โชว์จีนกลับมาโชว์หวิวซะแล้ว จัดสาว ซูชิเกิร์ล มานอนบนรถ



มอเตอร์โชว์จีนกลับมาโชว์หวิวซะแล้ว จัดสาว

                เพิ่งจะออกมาตรการสั่งห้ามโชว์พริตตี้เปลือย-วาบหวิว ไปได้แค่ไม่ถึงครึ่งปี เพื่อให้คนหันมาสนใจรถที่จัดแสดงมากกว่าบรรดาสาว ๆ ล่าสุดดูท่าว่าบริษัทรถยนต์ในจีนคงจะอดใจไม่ไหวจริง ๆ แล้วละมั้ง ไม่รู้ว่าปลอดสาวเปลือยแล้วงานมอเตอร์โชว์ดูกร่อยหรืออย่างไร เลยกลับมาใช้เรือนร่างหญิงสาวโปรโมทรถในงานมอเตอร์โชว์กันอีกแล้ว คราวนี้มาในรูปแบบซูชิเกิร์ล มีซูชิวางบนร่าง ให้ชายหนุ่มได้ร่วมคีบซูชิได้อีกด้วยนะ แหม่.. ตาเบิกโพลงเลยสิครับท่าน

มอเตอร์โชว์จีนกลับมาโชว์หวิวซะแล้ว จัดสาว

                เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  รายงานว่า ในงานแสดงรถยนต์เสินหยาง ครั้งที่ 14 ที่จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมของเมืองเสินหยางในสัปดาห์นี้ ปรากฏภาพของค่ายรถยนต์เจ้าหนึ่ง ได้จ้างสาวสวยขาวจั๊วะ นุ่งน้อยห่มน้อย (มาก) มานอนหวิวหวามอยู่บนกระโปรงรถ บนเรือนร่างของเธอเต็มไปด้วยซูชิประดับประดาด้วยผักและดอกไม้งดงาม แบบเดียวกับ "ซูชิเกิร์ล" ที่เราเห็นผ่านตามาแล้วมากมาย

มอเตอร์โชว์จีนกลับมาโชว์หวิวซะแล้ว จัดสาว

                แน่นอนว่าเมื่อเอาพริตตี้สาววาบหวิวมาดึงดูดความสนใจกันขนาดนี้แล้ว มีหรือบรรดาชายหนุ่มจะอดใจไหว พากันแห่เข้าไปรุมยลเรือนร่างขาวจั๊วะนี้โดยพลัน และไม่ใช่แค่ได้มองเท่านั้นนะ เพราะเขามีกิจกรรมพิเศษสุด ๆ แถมมาด้วย นั่นคือ อนุญาตให้ชายหนุ่มผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุก ด้วยการเอาตะเกียบคีบซูชิจากตัวหญิงสาวขึ้นมาทานได้ แหม่ ดูท่าจะอร่อยเหาะเลยนะงานนี้

มอเตอร์โชว์จีนกลับมาโชว์หวิวซะแล้ว จัดสาว


ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊ะอ้าว มอเตอร์โชว์จีนกลับมาโชว์หวิวซะแล้ว จัดสาว ซูชิเกิร์ล มานอนบนรถ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 18:28:13 28,511 อ่าน
TOP