x close

ผัวช็อก ! เปิดหนังโป๊เจอเมียเล่นเป็นนางเอก เล่นมาแล้วกว่า 20 เรื่อง


แฟนเป็นนางหนังโป๊

          ชายชาวญี่ปุ่นเจอแจ็คพอต เปิดดูหนังโป๊ เจอภรรยาที่อยู่กันมา 13 ปี เล่นเป็นนางเอกหนังโป๊ แถมเล่นมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 เรื่อง

          เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2558 TomoNews รายงานว่า ชายชาวญี่ปุ่นสุดเครียด ตั้งกระทู้ขอคำปรึกษาในเว็บบอร์ดของญี่ปุ่น บอกเล่าเรื่องราวการค้นพบที่น่าผงะ เมื่อเขาพบว่ามี DVD ปริศนาส่งมาทางพัสดุ จึงได้เปิดดูและพบว่ามันคือหนังโป๊ แต่นั่นจะไม่ทำให้เขาตกใจอะไร ถ้าหากว่าเขาไม่รู้สึกคุ้นหน้ากับภาพนางเอกหนังโป๊ที่ปรากฏอยู่บนปก มันละม้ายคล้ายกับภรรยาของเขามาก ก็เลยเปิดหนังโป๊ดูและถึงกับช็อกเมื่อพบว่านางเอกหนังโป๊นั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นศรีภรรยาที่มีลูกและอยู่กินมานานกว่า 13 ปีนี่เอง

          หลังจากค้นพบความลับของภรรยาดังกล่าวแล้ว เขาก็ไม่รอช้า รีบค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับนามแฝงภรรยาของตัวเองทันที และก็ได้เจอกับสิ่งที่ยิ่งทำให้ช็อกมากขึ้นไปอีก เมื่อพบว่าภรรยาของเขาเล่นหนังโป๊มาไม่ต่ำกว่า 20 เรื่อง 

          หลังจากเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้ตั้งกระทู้ขอคำแนะนำจากชาวโลกออนไลน์ของญี่ปุ่น ซึ่งมีทั้งแนะนำให้เลิกกับภรรยาไป และบอกว่าให้ลืม ๆ มันไปเพื่อเห็นแก่ลูก ยิ่งไปกว่านั้นมีคนตั้งคำถามด้วยว่าถ้าเลิกไปแล้ว เมื่อลูกถามว่าทำไมถึงเลิกกัน จะบอกสาเหตุกับลูกว่าอย่างไร ?

          อย่างไรก็ดี ในที่สุดเขาได้ตัดสินใจเลิกและขอหย่ากับเธอ เพราะเขาไม่สามารถไว้ใจอยู่กับเธอได้อีกต่อไป ทางภรรยาของเขาได้อธิบายถึงสาเหตุของการตัดสินใจเริ่มถ่ายหนังโป๊ว่า เพราะเธอสนใจอยากจะทำและได้ค่าจ้างสูง แม้จะรู้ว่าเป็นอาชีพที่ไม่เหมาะสม แต่เธอก็รักอาชีพนี้และจะไม่เลิกทำด้วย ด้านฝ่ายชายได้ยินเช่นนี้แล้วถึงกับหัวใจสลายเลยทีเดียว


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช็อก ! เปิดหนังโป๊เจอเมียเล่นเป็นนางเอก เล่นมาแล้วกว่า 20 เรื่อง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:34:33 261,350 อ่าน
TOP