x close

รวบแล้ว 3 หนุ่มโคลอมเบีย ขโมยเซฟ-งัดบ้าน ประพันธ์ คูณมี


3 หนุ่มโคลอมเบีย ขโมยเซฟ-งัดบ้าน ประพันธ์ คูณมี

 ประพันธ์ คูณมี

          ตำรวจรวบ 3 หนุ่มชาวโคลอมเบียบุกงัดบ้าน ประพันธ์ คูณมี อดีตแกนนำพันธมิตรฯ ขโมยตู้เซฟ ได้ทรัพย์สินกว่า 10 ล้าน เผยร่วมมือกับชาวไทย ด้านตำรวจเร่งขยายผลตามผู้ต้องหาที่เหลือต่อไป

          จากกรณีเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2558 เกิดเหตุคนร้ายบุกขโมยของที่บ้านของ นายประพันธ์  คูณมี  อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยได้ทรัพย์สินไปรวมมูลค่าแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ขโมย งัดบ้าน ประพันธ์ คูณมี อดีตแกนนำพันธมิตรฯ ได้ทรัพย์สินกว่า 10 ล้าน คลิก]

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ณ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงผลการจับกุม 3 ผู้ต้องหาชาวโคลอมเบีย ได้แก่

          - นายชัวเรส พินีรอส เจอแมน อายุ 30 ปี
          - นายหลุยโพวีดา โรเบน โนเบอโต อายุ 31 ปี
          - นายควินเทโร มอนเตนิโก หลุยจาร์แลน อายุ 30 ปี

          พร้อมของกลาง ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ ทรัพย์สินมีค่าประเภทเครื่องประดับ และทองรูปพรรณหลายรายการ รถเก๋งนิสสัน ทีด้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌค 9204 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 ร่วมกับคนไทย เข้ามาลักทรัพย์ตู้เซฟในบ้านของนายประพันธ์ด้วย

          จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านำทรัพย์สินไปขายยังสถานที่ต่าง ๆ ทั้งนี้ทางฝ่ายสืบสวนจะเร่งขยายผลติดตามทรัพย์ ก่อนที่จะขยายผลติดตามผู้ต้องหาที่เหลือ และจะแถลงผลการจับกุมต่อสื่อมวลชนให้ได้รับทราบต่อไป


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 3 หนุ่มโคลอมเบีย ขโมยเซฟ-งัดบ้าน ประพันธ์ คูณมี อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:06:56 5,810 อ่าน
TOP