x close

สางคดี สมยศ สุธางค์กูร ภรรยา-ลูกสาวเข้าให้ปากคำ รับเคยได้ยินชื่อ เฮียม๊อ



สางคดี สมยศ สุธางค์กูร ภรรยา-ลูกสาวเข้าให้ปากคำ

          ความคืบหน้าคดียิง สมยศ สุธางค์กูร ล่าสุด ภรรยาและลูกสาวเข้าให้ปากคำตำรวจ ยันคนใกล้ชิดเกี่ยวข้องสาเหตุการตาย รับเคยได้ยินชื่อ เฮียม๊อ แจ้งจับสมยศ แต่ไม่ทราบรายละเอียดวิ่งเต้นคดี 15 ล้าน
 

          จากกรณีคนร้ายจำนวน 2 คน ยิงนายสมยศ สุธางค์กูร อายุ 62 ปี อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถร้านเฮงหูฉลาม ก่อนขับรถหลบหนีไป เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558

          ความคืบล่าสุด (3 กรกฎาคม 2558) นางรัศมี สุธางค์กูร อายุ 53 ปี และ น.ส.ณัฐธิดา สุธางค์กูร อายุ 25 ปี ภรรยาและลูกสาวของ นายสมยศ สุธางค์กูร ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่กองบังคับการปราบปราม

          ทั้งนี้ นางรัศมี เปิดเผยว่า เชื่อว่าคนสนิทมีส่วนเกี่ยวข้องในการยิงสามีตนเอง รวมทั้งยังมีประเด็นเรื่องที่ดินย่านพระราม 9 และคดีความครอบครองปรปักษ์ที่มีการฟ้องร้อง แต่ตนไม่ทราบรายละเอียดเรื่องการวิ่งเต้นล้มคดีที่มีการจ่ายเงิน 15 ล้านบาทมากนัก เนื่องจากนายสมยศไม่ค่อยให้ตนไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวหรือห้องทำงาน และตนขอฝากไปถึงผู้บงการและมือปืนที่ยิงนายสมยศว่า เคยทำอะไรให้ จึงต้องมายิงกัน และขอให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

สางคดี สมยศ สุธางค์กูร ภรรยา-ลูกสาวเข้าให้ปากคำ

          ด้าน น.ส.ณัฐธิดา เปิดเผยว่า เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนใกล้ชิด และนายสมยศไม่มีหนี้สินใด ๆ รวมทั้งยังได้ทำประกันชีวิตไว้ 2 กรมธรรม์ แต่ไม่ทราบรายละเอียด นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า เคยได้ยินชื่อ "เฮียม๊อ" ที่มีข่าวว่าเคยแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อของตน เมื่อปี 2556 แต่ไม่ทราบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ซึ่งหลังจากให้ปากคำที่กองปราบปรามแล้ว ตนจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) และจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คลองตัน พื้นที่เกิดเหตุ ในวันพรุ่งนี้ (4 กรกฎาคม)

          ขณะที่ พ.ต.อ. สุทิน ทรัพย์พ่วง รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า การเชิญภรรยาและบุตรสาวของนางสมยศมาให้ปากคำในบางประเด็นที่น่าสงสัย เพื่อนำข้อมูลมาสนับสนุนกับข้อมูลเดิมที่มีอยู่


 เกาะติดข่าวสมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมด


ภาพจาก js100.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สางคดี สมยศ สุธางค์กูร ภรรยา-ลูกสาวเข้าให้ปากคำ รับเคยได้ยินชื่อ เฮียม๊อ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:03:15 21,466 อ่าน
TOP