x close

วินาทีระทึก รถทัวร์ขับคร่อมเลนชนเก๋งสวนทาง โวยรถทัวร์ไม่รับผิดชอบ

รถทัวร์ขับคร่อมเลน

         ชาวเน็ตแชร์วิดีโอคลิปสุดระทึก รถทัวร์นครเชียงใหม่ ขับกินเลนข้ามฟากเข้าเบียด-ชนกับรถเก๋งที่ขับสวนทางมาหวิดเกิดเหตุสลด ผู้เสียหายโวยคู่กรณีไม่รับผิดชอบ


         วันที่ 3 กรกฎาคม 2558 ขณะนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพวิดีโอสุดระทึก ที่ถูกโพสต์โดยคุณ M Patompong Suwan เป็นภาพเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกได้จากกล้องหน้ารถของเจ้าของคลิป ซึ่งปรากฏให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุ ที่มีรถทัวร์ขับรถกินเลนในทางโค้งเบียดเข้ามาชนรถเก๋งเจ้าของคลิปได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีทุกคนในรถปลอดภัย โดยระบุข้อความว่า ...

         เตือนภัย !!! เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ชน

         *รถทัวร์ทะเบียนรถ 30-0304 (นครเชียงใหม่) ชนแล้วผิดนัดเจรจาถึง 2 ครั้ง

         *รถทัวร์คันนี้ไม่มีประกันภัย จะรับผิดชอบอย่างไร

         เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ผมได้พาครอบครัวไปเที่ยวที่ไร่ชาฉุยฟง ระหว่างไปไร่ได้เกิดอุบัติเหตุตามคลิป (จากกล้องหน้ารถของผม) คู่กรณีเป็นพนักงานขับรถของบริษัท ชื่อนาย จิรพล เสงี่ยมงาม (ตุ๋ย) หลังจากเกิดเหตุผมได้เข้าแจ้งความที่ สภอ.แม่จัน จังหวัดเชียงราย โดยมี ร.ต.ท. สราวุธ อินตาพรม เป็นร้อยเวรรับเรื่อง ได้ทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและลงบันทึกประจำวันไว้

         หลังจากนั้นพนักงานขับรถทัวร์ได้ขออนุญาตร้อยเวรพาลูกทัวร์ไปส่งที่โรงแรมในอำเภอแม่สาย และนัดเจรจากับผมที่ สภอ.แม่จัน แต่ตกลงกันไม่ได้เพราะเป็นพนักงานขับรถของบริษัทไม่มีอำนาจตัดสินใจในการชดใช้ค่าเสียหาย จึงขอนัดเจรจากับเจ้าของบริษัทและพนักงานขับรถคู่กรณีอีกครั้งใน วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2558 เวลา 11.00 น. ที่ สภอ.แม่จัน จ.เชียงราย แต่ทางคู่กรณีไม่มาตามนัด ทางผมจึงขอให้ร้อยเวรนัดเจรจากับคู่กรณีอีกที ในวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2558 (คือวันนี้) เวลา 14.00 น. ที่ สภอ.แม่จัน จ.เชียงรายเหมือนเดิม ผมเดินทาง (บ้านผมอยู่ในตัวเมือง จ.เชียงราย) มารอตั้งแต่บ่ายโมงจนถึง 22.00 น. แต่ทางคู่กรณีก็ไม่มาตามนัดเจรจาทั้งสองครั้ง แสดงว่าทางคู่กรณีจงใจหนีคดีและไม่รับผิดชอบต่อค่าเสียหายทั้งหมด เพราะฉะนั้นทางผมขอดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด !!!

         ป.ล. ฝากแชร์กันเยอะ ๆ นะครับ เพื่อความถูกต้อง ขอบคุณครับ

         #โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพนะครับ


- จากคลิปแสดงให้เห็นว่ารถผู้เสียหายขับไปบนถนน 2 เลน ตามปกติ
รถทัวร์ขับคร่อมเลน

- เมื่อขับมาถึงบริเวณที่เป็นทางโค้งจะเห็นได้ว่ามีรถทัวร์ 1 คันขับสวนมา
รถทัวร์ขับคร่อมเลน

- จู่ ๆ รถทัวร์คันดังกล่าว กลับขับคร่อมเลนเบียดเข้ามาหารถเก๋ง
รถทัวร์ขับคร่อมเลน

- จนเป็นเหตุให้พุ่งเข้าเบียด-ชน เข้าที่ด้านข้างประตูคนขับอย่างจัง

รถทัวร์ขับคร่อมเลน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก M Patompong Suwan




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีระทึก รถทัวร์ขับคร่อมเลนชนเก๋งสวนทาง โวยรถทัวร์ไม่รับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:08:24 12,695 อ่าน
TOP