x close

โอ้ว้าว แชมป์ยิมนาสติกเหรียญทองโอลิมปิก เปลือยร่างอวดหุ่นนักกีฬาใน ESPN


อาลี เลสแมน
    
           อาลี เลสแมน แชมป์ยิมนาสติกเหรียญทองโอลิมปิก 2012 เปลื้องผ้าอวดเรือนร่างกล้ามเนื้อสวยล่ำแข็งแรงตามแบบฉบับนักกีฬา ขึ้นปกนิยสารกีฬา ESPN ฉบับ Body

           ยิมนาสติก เป็นกีฬาที่ต้องใช้ร่างกายหนักมากทุกส่วน มักจะเกิดรอยช้ำและบาดแผลมากมาย  แต่เธอคนนี้สามารถอวดเรือนร่างบนปกนิตยสารได้อย่างภาคภูมิใจราวกับนางแบบมืออาชีพ วันที่ 3 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพของอาลี เลสแมน (Aly Raisman) วัย 21 ปี นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติสหรัฐฯ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกปีล่าสุด (2012) และยังเป็นหนึ่งในนักกีฬาอันดับต้น ๆ ของประเทศ ตัดสินใจถ่ายนู้ดให้กับนิตยสารกีฬาชื่อดัง อีเอสพีเอ็น (ESPN) ฉบับ Body

อาลี เลสแมน

           อาลี เลสแมน ได้เปลือยผ้าอวดเรือนร่างซึ่งผ่านการฝึกฝนยิมนาสติกอย่างหนักหน่วง ทำให้เธอที่มีกล้ามเนื้อสวยงามได้อย่างไม่น่าเชื่อ เธอเผยว่า จากที่เธอเคยรู้สึกอายเรือนร่างของตัวเองที่มีแต่กล้ามเนื้อใหญ่โต ใส่เสื้อผ้าไม่สวยงามเหมือนกับผู้หญิงทั่วไป ตอนนี้เธอเริ่มรู้สึกรักกล้ามเนื้อเหล่านี้ ที่มันบ่งบอกความเป็นนักกีฬาของเธอได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

           อาลี เลสแมน ได้เข้าแข่งขันกีฬายิมนาสติกตั้งแต่อายุ 18 ปี และได้รับเหรียญทองถึง 2 เหรียญด้วยกันทั้งประเภทเดี่ยวและประเภททีม 5 คน ที่มีชื่อว่าเฟียร์สไฟว์ (Fierce Five) แต่น่าเสียดายที่เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งเกิดบาดเจ็บจากการแข่งขัน ทำให้อาลีไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันประเภททีมในโอลิมปิกปี 2016 ที่จะมาถึงนี้ได้


world_id:559672a74d265a52208b458c

ภาพจาก นิตยสาร ESPN, John Doe สมาชิกเว้บไซต์ยูทูบดอทคอม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้ว้าว แชมป์ยิมนาสติกเหรียญทองโอลิมปิก เปลือยร่างอวดหุ่นนักกีฬาใน ESPN โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 20:40:42 49,064 อ่าน
TOP