x close

ข่าวร้าย ! บริษัททำพลาสติกกันกระแทกจ่อผลิตรุ่นใหม่ ไม่มีเม็ดเป๊าะแป๊ะให้บีบแล้ว


ข่าวร้าย ! บริษัททำพลาสติกกันกระแทกจ่อผลิตรุ่นใหม่ ไม่มีเม็ดเป๊าะแป๊ะให้บีบแล้ว
 
         คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบการบีบเม็ดเป๊าะแป๊ะของพลาสติกกันกระแทก  แต่ขอแสดงความเสียใจด้วยเพราะบริษัทผลิตพลาสติกกันกระแทกชั้นนำเล็งผลิตพลาสติกรุ่นใหม่ที่ไม่มีปุ่มเป๊าะแป๊ะเสียแล้ว
 
         เว็บไซต์ควอร์ทซ เปิดเผยว่า นายเคน อุริชิโอะ ผู้อำนวยการแผนกประชาสัมพันธ์ของบริษัท ซีลด์ แอร์ คอร์เปอเรชัน ซึ่งเป็นบริษัทผู้คิดค้นพลาสติกกันกระแทกแบบมีเม็ดเป๊าะแป๊ะมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ว่า ทางบริษัทมีแนวคิดที่จะผลิตพลาสติกกันกระแทกแบบใหม่ที่ไม่มีเม็ดอัดอากาศเนื่องจากต้องการให้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ
 
         โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีชื่อว่า “iBubble” ซึ่งมีลักษณะเป็นพลาสติกเรียบแต่มีเม็ดเป๊าะแป๊ะที่ยังไม่ได้อัดอากาศอยู่ภายใน ในลักษณะที่แต่ละเม็ดจะเชื่อมต่อกันหมดทั้งแผ่น เมื่อต้องการจะใช้งานก็ใช้เครื่องสูบลมเข้าไปในตัวพลาสติก เม็ดอัดอากาศภายในจะพองตัวขึ้นมาและสามารถนำไปใช้งานได้ตามปกติ
 
         “เราปรึกษาเรื่องผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มานานกว่า 10 ถึง 11 ปีแล้ว เพียงแต่ยุคนี้สื่อสังคมออนไลน์นั้นส่งต่อข่าวได้รวดเร็วมากกว่าสิบปีก่อนมาก อ้อ สำหรับคนที่ตกใจ ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ เพราะเราจะยังผลิตพลาสติกกันกระแทกรุ่นเก่าที่มีเม็ดอัดอากาศต่อไปแน่นอน” นายอุริชิโอะกล่าวติดตลก
 
         เฮ้อ ! โล่งอกไปทีที่เม็ดเป๊าะแป๊ะยังไม่จากเราไปไหน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ นั้นถือเป็นเรื่องที่ดีต่อผู้บริโภค แต่บางทีคนเราก็ชอบอะไรที่เก่า ๆ หรือวินเทจ จริงไหม



ภาพจาก aestheticsofjoy.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวร้าย ! บริษัททำพลาสติกกันกระแทกจ่อผลิตรุ่นใหม่ ไม่มีเม็ดเป๊าะแป๊ะให้บีบแล้ว โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:12:58 20,126 อ่าน
TOP