x close

เจ้าของตลาดยกพวกรุมต่อยตำรวจ เหตุเข้าตรวจลิขสิทธิ์ แต่ไม่แสดงบัตร


เจ้าของตลาดยกพวกรุมต่อยตำรวจ เหตุเข้าตรวจลิขสิทธิ์ แต่ไม่แสดงบัตร

          เจ้าของตลาดแกรนด์ฮอลล์ พัทยา ยกพวกรุมต่อยตำรวจ เหตุเข้าตรวจลิขสิทธิ์ แต่ไม่ได้แสดงบัตร เผยโดนล้อมกรอบและรุมสกรัมไม่ยั้ง จนต้องรอขอความช่วยเหลือจากตำรวจด้วยกัน

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2558 พ.ต.ท. ขวัญพิชัย มะโนเจริญทรัพย์ หัวหน้าชุดสืบสวนปราบปรามปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการ 2 กองบังคับการกองปราบปราม  ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินการเอาผิด นายศุภกฤช อรรคเลิศลาภ หรือ "เฮียจั้ว" อายุ 61 ปี เจ้าของตลาดนัดแกรนด์ฮอลล์ ซ.บัวขาว พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พร้อมพ่อค้าและแม่ค้าในตลาด หลังร่วมกันทำร้ายร่างกาย ขณะนำกำลังบุกจับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เมื่อบ่ายวานนี้ (3 กรกฎาคม)

เจ้าของตลาดยกพวกรุมต่อยตำรวจ เหตุเข้าตรวจลิขสิทธิ์ แต่ไม่แสดงบัตร

          ทั้งนี้ พ.ต.ท. ขวัญพิชัย เปิดเผยว่า ตนได้นำกำลังจับกุมร้านจำหน่ายแว่นตาและนาฬิกาละเมิดลิขสิทธิ์ 3-4 ราย ระหว่างนั้น นายศุภกฤช ก็ได้เดินเข้ามาถามว่าเป็นหน่วยงานไหน ตนก็บอกไปว่าเป็นตำรวจจากกองปราบ แต่ไม่ได้แสดงบัตรประจำตัวให้ดู ด้าน นายศุภกฤช เลยโมโหและชกเข้าที่ใบหน้าจนล้มลง ก่อนที่ถูกพ่อค้าในตลาดกว่า 30 คน รุมทำร้ายและล้อมกรอบไว้จนต้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจภูธรเมืองพัทยา

          อย่างไรก็ดี พล.ต.ต. นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เดินลงมาสอบปากคำด้วยตนเอง พร้อมสั่งการให้ติดตามตัว นายศุภกฤช และผู้มีส่วนร่วมลงมือทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

world_id:5597942f4d265a83208b4584


ภาพจาก TNN 24
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของตลาดยกพวกรุมต่อยตำรวจ เหตุเข้าตรวจลิขสิทธิ์ แต่ไม่แสดงบัตร อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:46:30 13,833 อ่าน
TOP