x close

โอ๊ค แนะ บิ๊กตู่ ปรับทัศนคติตัวเอง จะได้เข้าใจหัวอกคนรักประชาธิปไตย

พานทองแท้ ชินวัตร

          โอ๊ค พานทองแท้ แนะ บิ๊กตู่ ปรับทัศนคติตัวเอง จะได้เข้าใจหัวอกคนรักประชาธิปไตย อย่าโทษคนอื่นว่าประเทศโดนกดดัน ชี้ทำตัวด้วยตัวเองทั้งนั้น

          วันนี้ (4 กรกฎาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ของ นาย บุตรชาย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความแนะนำ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ระบุว่า.. ควรปรับทัศนคติตัวเอง

ดังข้อความต่อไปนี้...


พานทองแท้ ชินวัตร

          "ผมว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น น่าจะมาจากตัวท่านเอง มากกว่าคนอื่นนะครับ  ปฏิวัติท่านก็สั่งการเอง ดำเนินการเอง ปฏิวัติเสร็จ ท่านก็เสนอตัวเองขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี ด้วยตัวท่านเอง

          น้องนักศึกษาที่ถูกจับตัว ก็ถูกจับภายใต้ ม.44 ที่เป็นอำนาจเบ็ดเสร็จของท่านเอง เมื่อมีการใช้ปืน ใช้รถถัง และกำลังทหาร เพื่อให้ได้มา ซึ่งอำนาจในการปกครองบ้านเมือง ก็เท่ากับประเทศถูกปกครองด้วยระบอบเผด็จการ
 
          เมื่อนักศึกษาซึ่งถือว่าเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคตถูกจับกุมตัวไป โดยที่มิได้ทำอะไรผิดกฎหมายของโลกเสรี ทุกประเทศทั่วโลก ก็ต้องแสดงความห่วงใย ประเทศเสรีประชาธิปไตยทั่วโลกที่เขาเจริญแล้ว เขาก็ต้องกดดัน ต้องบอยคอต เพื่อให้ระบอบเผด็จการนี้มันหมดไป และมันเป็นปกติวิสัยที่ประเทศเผด็จการเขาก็โดนกดดันกันทั่วโลก คงไม่มีใครไปสั่งอเมริกา อังกฤษ ยุโรป ออสเตรเลีย หรือประเทศอื่น ๆ ให้มากดดันใครได้หรอกครับ 


          แทนที่จะเรียกคนไทยไปปรับทัศนคติให้เข้าใจหัวอกเผด็จการ ท่านควรปรับทัศนคติตัวเองให้เข้าใจหัวอกคนที่เขารักประชาธิปไตย และปล่อยน้อง ๆ นักศึกษาให้ออกมาสู่อิสรภาพ เท่านี้ประเทศต่าง ๆ เขาก็คลายการกดดันแล้วละครับ อย่าไปโทษคนอื่นเลย"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค แนะ บิ๊กตู่ ปรับทัศนคติตัวเอง จะได้เข้าใจหัวอกคนรักประชาธิปไตย อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 12:57:09 14,242 อ่าน
TOP