x close

เตือนภัย ! คนร้ายหลอกเป็นผู้จัดการ KFC ทำทีให้กรอกข้อมูล แต่แอบฉกมือถือ (มีคลิป)


เตือนภัย ! คนร้ายหลอกเป็นผู้จัดการ KFC ทำทีให้กรอกข้อมูล แต่แอบฉกมือถือ (มีคลิป)

          คนร้ายหลอกเป็นผู้จัดการ KFC  โลตัส นครราชสีมา ทำทีให้กรอกข้อมูล แต่แอบปัดกระดาษตก พอเหยื่อก้มเก็บ ก็แอบฉกมือถือ ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 3 นาทีเท่านั้น

          ภัยสังคมในปัจจุบันมีรูปแบบใหม่ ๆ มาหลอกลวงเหยื่อให้ตกหลุมพรางเพียบ และนี่ก็คือเหตุการณ์หนึ่งที่คุณ  sss_cool สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เจ้าของกระทู้ได้นำมาเตือนทุก ๆ คน

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอระบุว่า เธอโดนหลอกขโมยมือถือจากคนร้ายที่หลอกเป็นผู้จัดการร้านเคเอฟซี โดยผู้จัดการร้ายทำทีมาขอสัมภาษณ์ จากนั้นแกล้งทำกระดาษตก และอาศัยจังหวะนั้นขโมยมือถือไป

          ทั้งนี้จากคลิปจะเห็นได้ว่า มีชาวร่างท้วนสวมเสื้อเชิ้ตเดินเข้ามาในร้าน ก่อนที่จะหยุดอยู่ตรงหน้าผู้หญิงคนหนึ่ง โดยทำทีเป็นสนทนาและให้กรอกข้อมูล อ้างตัวเองว่าเป็นพนักงานเคเอฟซี จากนั้นก็มองซ้ายมองขวา ทำทียื่นเอกสารให้หญิงดังกล่าวกรอกข้อมูล แต่กลับปัดกระดาษนั้นลงจากโต๊ะ (ในคลิปเห็นได้ว่าโยนกระดาษลงโต๊ะ) จังหวะที่ลูกค้าก้มลมไปหยิบกระดาษ ก็คว้ามือถือ สนทนาอีกเล็กน้อยก็ลุกออกไป โดยใช้เวลาปฏิบัติการทั้งหมดเพียง 3 นาทีกว่า ๆ เท่านั้น
 
//www.kapook.com/webout.php?url=https://youtu.be/wQs7HX2qpDQ

          ส่วนเจ้าของกระทู้โพสต์ข้อความบอกเล่าไว้ดังนี้..

          "ไม่คิดว่าจะโดนกับตัว  เจอเข้ากับตัวถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก หมดกำลังใจไปเลย ฝากแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกท่านค่ะ ^_^

          เหตุเกิดภายในร้าน KFC ห้างโลตัส โคราช  (ลองฟังเสียงพนักงาน KFC สาขานี้ คุยกันนะคะ  ถึงแม้ตำรวจพาไปเอาภาพจากกล้องวงจรปิดค่ะ)


          คนร้ายอ้างตัวว่าเป็น ผู้จัดการ KFC เข้ามาขอสัมภาษณ์ แล้วให้กรอกแบบสอบถาม เพื่อจะนำไปปรับปรุงบริการ  จากนั้นก็แกล้งทำกระดาษเอกสารตกฝั่งเรานั่ง  เพื่อหลอกให้เราเก็บ  พอได้จังหวะก็รีบคว้ามือถือ แล้วรีบเดินออกจากร้าน ทำทีว่าจะไปเอาน้ำให้เราทานเป็นการตอบแทน

          เราเห็นแค่ตอนเค้ามานั่ง ไม่ได้เห็นว่าเค้าแต่งกายภาพรวมยังไง ดูลุย ๆ แต่ลักษณะงานในร้านก็ไม่ได้สบาย เลยไม่เอะใจมาก แค่สอบถามคงไม่มีอะไร

          มือถือที่โดนขโมย เป็น Galaxy Note 3 เลขอีมี่ (IMEI) 359092055075596 เครื่องสีขาว (ฝาหลังสีขาว)


          แจ้งความแล้วค่ะ  แต่เอามาลง youtube และ พันทิป เพื่อสืบหาคนร้าย เผื่อมีใครพบเบาะแส  ฝากแชร์ใน Facebook ด้วยนะคะ

          ดูแล้วคงไปทำกับคนอื่นๆ อีก อาจตระเวนไปตามห้าง กทม. หรือ ต่างจังหวัด ระวังค่ะ !  ปกติเป็นคนระวัง ไม่ถือมือถือเดินให้คนอื่นมองเห็น เวลาเดินก็จะระวังหน้า หลัง ถือกระเป๋าระมัดระวัง  แต่มิจฉาชีพ หารูปแบบใหม่ ๆ มาเรื่อย ๆ ตอนนี้กลายเป็นไม่ไว้ใจคนแปลกหน้าไปเลยค่ะ ไม่กล้าให้ใครเข้าใกล้  เจอแบบนี้เลยเหมือนหมดกำลังใจ  คิดในแง่ดีว่ากระเป๋าเงินยังอยู่ บัตรยังอยู่ อย่างน้อยเราก็ไม่ได้รับอันตราย"

world_id:559895024d265ab5108b456d


ภาพจาก Jyouwatch



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! คนร้ายหลอกเป็นผู้จัดการ KFC ทำทีให้กรอกข้อมูล แต่แอบฉกมือถือ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:19:34 31,630 อ่าน
TOP