x close

ผัวหึงโหด ! ราดน้ำมันใส่เมีย ก่อนจุดไฟเผา กลางวงทำทองม้วน


ผัวหึงโหด ! ราดน้ำมันใส่เมีย ก่อนจุดไฟเผา กลางวงทำทองม้วน

         เกิดเหตุผัวหึงโหด ราดน้ำมันเบนซินใส่เมียก่อนจุดไฟเผา กลางวงทำขนมทองม้วน อาการสาหัส

         วานนี้ (4 กรกฎาคม 2558) พ.ต.ท. กิตติภูมิ ถิ่นถลาง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา รับแจ้งเหตุสามีใช้น้ำมันเบนซินราดตัวภรรยา ก่อนจุดไฟเผา ที่เกิดเหตุเป็นศาลาหมู่บ้านขุมมุด ม.4 ต.ถ้ำ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนางสำราญ อายุ 47 ปี ถูกไฟไหม้ที่บริเวณใบหน้าและตามลำตัวหลายจุด ซึ่งบรรดาญาติได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลพังงาให้แพทย์ช่วยชีวิตเป็นการด่วนแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีของผู้บาดเจ็บชื่อนายนิรันดร์  อายุ 51 ปี พร้อมด้วยของกลางแกลลอนใส่น้ำมันและไฟแช็ค 1 อัน

         สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นางสำราญกำลังนั่งทำขนมทองม้วนร่วมกับเพื่อนบ้านที่ศาลาหมู่บ้านอยู่นั้น จู่ ๆ นายนิรันดร์ ก็เดินเข้ามาหาในสภาพมึนเมาและถือแกลลอนน้ำมันติดมือมาด้วย จากนั้นก็ราดน้ำมันเบนซินใส่ผู้บาดเจ็บพร้อมกับจุดไฟทันที ทำเอาเพื่อนบ้านตกใจวิ่งหนีคนละทิศคนละทาง ก่อนที่จะตั้งสติได้และรีบกลับมาช่วยดับไฟแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลพังงา

         ส่วนสาเหตุนั้นพบว่านายนิรันดร์ผู้ก่อเหตุนั้น ไม่ค่อยทำงานและชอบดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวันพอเมาก็มักจะชอบกล่าวหาว่าภรรยาไปมีคนอื่น และชอบทำร้ายร่างกายภรรยาอยู่เป็นประจำ ล่าสุดผู้บาดเจ็บแพทย์ยังช่วยชีวิตอยู่ในห้องไอซียู


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหด ! ราดน้ำมันใส่เมีย ก่อนจุดไฟเผา กลางวงทำทองม้วน โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:04:48 13,772 อ่าน
TOP