x close

บุกตรวจร้านเหล้า "เก่ง เมธัส" เจอผงสีขาวซุกอยู่ในรถหรู

เก่ง เมธัส

          บุกตรวจค้นร้านเหล้า เก่ง เมธัส จำหน่ายสุราเกินเวลา พร้อมตรวจพบผงขาว ภายในรถ เก่ง เมธัส เจ้าตัวอ้างไม่ใช่ของตน


          วันนี้ (5 กรกฎาคม 2558) มีรายงานว่าในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ ร้านรูฟ บาร์ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ หลังพบมีการเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยจากการตรวจสอบพบว่า ร้านดังกล่าวมีการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ยังพบมอระกู่ อีกจำนวน 21 เตา และสุราปลอมจำนวน 1 ลัง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ร้านเหล่าเก่ง เมธัส

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้เข้าตรวจค้นรถแลมโบกินี่ของ นายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส อดีตนายแบบ-ดารา ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้บริหารร้านรูฟ บาร์ โดยเบื้องต้นตำรวจพบผงสีขาวในซองพลาสติก จำนวน 1 ถุงเล็ก หนักประมาณ 2-3 กรัม ซุกซ่อนใต้พรมรถยนต์ จึงยึดไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่ โดยจากการตรวจของชุดเบื้องต้นไม่พบว่าเป็นยาเสพติด ขณะที่ เก่ง เมธัส ปฏิเสธว่า ถุงดังกล่าวไม่ใช่ของตน และไม่ทราบว่ามาซุกอยู่ในรถได้อย่างไร

ร้านเหล่าเก่ง เมธัส

          ทั้งนี้ พล.ต.ท. ประวุฒิ เผยว่า เบื้องต้นพบว่าร้านดังกล่าวมีใบอนุญาตประกอบกิจการและใบอนุญาตจำหน่ายสุราถูกต้อง แต่ที่ตั้งของร้านอยู่ห่างจากสถานศึกษาไม่ถึง 300 เมตร จึงเข้าข่ายผิดกฎหมาย และหากร่างกฎหมายฉบับใหม่ที่กำหนดให้สถานบันเทิงต้องอยู่ห่างจากสถานศึกษามีผลบังคับใช้ ตำรวจจะต้องถอนใบอนุญาตและปิดร้านทันที


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้, สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกตรวจร้านเหล้า "เก่ง เมธัส" เจอผงสีขาวซุกอยู่ในรถหรู โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2558 เวลา 12:03:16 62,537 อ่าน
TOP