x close

เผาศพสมยศ สุธางค์กูร ส่วนลูกพร้อมสาบาน ไม่ได้จ้างฆ่าพ่อ




          ลูกสมยศ สุธางค์กูร พร้อมสาบาน ไม่ได้จ้างฆ่าพ่อ ก่อนแม่ดึงตัวออกจากงาน อยู่ไม่ครบพิธี ด้านความคืบหน้าคดี ยังสรุปไม่ได้

          เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2558 ที่วัดเทพลีลา ได้มีการฌาปนกิจนายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ และอดีตนายกผู้ประกอบการสถานบันเทิงแห่งประเทศไทย ซึ่งถูกยิงเสียชีวิต และในงานนี้มีบุคคลมากมายในวงการต่าง ๆ มาร่วมงาน รวมถึงคนในวงการตลก เช่น โย่ง เชิญยิ้ม, เจ๋ง ดอกจิก, เหลือเฟือ มกจ๊ก เป็นต้น โดยทั้งหมดเคยทำงานในร้านพระราม 9 คาเฟ่

          ขณะที่ผู้สื่อข่าว พยายามสอบถามนางธัญญานุช กันทะยอม ภรรยานอกสมรสของนายสมยศ และนายณัฐพล กันทะยอม บุตรชาย เกี่ยวกับการถูกพาดพิงว่าอาจเป็นผู้จ้างวานฆ่าบิดา ซึ่งนายณัฐพล ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องนี้ และพร้อมจะสาบาน ส่วนการสอบปากคำกับตำรวจ ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ทั้งนี้ ระหว่างการสัมภาษณ์ นางธัญญานุช ได้รีบนำตัวนายณัฐพลออกไป โดยไม่อยู่ให้จบงาน

          ด้าน พล.ต.ต. สมบัติ มิลินทจินดา ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุถึงมูลเหตุการสังหารผู้ตายได้ เพราะมีหลายประเด็นทั้งหนี้สินการพนัน ข้อพิพาท ความขัดแย้งคนใกล้ชิด คงต้องรอให้เอกสารหลักฐานต่าง ๆ มาเพิ่มให้ชัดเจนก่อน ในประเด็นที่ผู้ตายมีการนัดเจรจาขายกิจการโรงงานผลิตน้ำผลไม้อัดก๊าซให้กับคนอื่นนั้น พบว่า หากเจรจาว่าทางห้างจะนำผลิตภัณฑ์ของโรงงานไปวางขาย ก็จะดำเนินการต่อไปไม่ขายทิ้ง





 เกาะติดข่าวสมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพสมยศ สุธางค์กูร ส่วนลูกพร้อมสาบาน ไม่ได้จ้างฆ่าพ่อ โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2558 เวลา 21:13:39 34,624 อ่าน
TOP