x close

โอ๊ค ท้า ประชาธิปัตย์ ออกมาเชียร์รัฐบาลให้มาก เลือกตั้งเมื่อไรคนจะได้เลือกง่าย





          พานทองแท้ ชินวัตร ท้า สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาปกป้องรัฐบาลเผด็จการเยอะ ๆ ชี้ เลือกตั้งเมื่อไรคนรักประชาธิปไตยจะได้เลือกง่าย หยัน คนแดนไกล คือความเสื่อมถอยของพรรคประชาธิปัตย์

          จากกรณีที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาวิจารณ์ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่พูดถึงการถูกกดดันจากนานาชาติ เพราะนักการเมืองเป็นต้นเหตุ ว่า พล.อ. ประยุทธ์ ควรปรับทัศนคติตัวเองก่อน

          หลังจากนั้น นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส. จ.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ และนายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาโจมตี นายพานทองแท้ ว่า ควรหันไปบอก พ.ต.ท. ทักษิณ ให้ปรับทัศนคติตัวเองมากกว่า เพราะปัญหาประเทศชาติเกิดมาจากยุค พ.ต.ท. ทักษิณ ทั้งนั้น

          ล่าสุด วันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร  ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra" ถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของนายพานทองแท้ “Oak Panthongtae Shinawatra” มีรายละเอียดดังนี้

          มีเหตุบังเอิญ...ให้ผมต้องเขียน แตะต้องการปกครองที่ไม่เป็นประชาธิปไตยของไทยเมื่อไร.. สาวกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งสามารถปรับสีตัวเองไปตามสภาพแวดล้อม จะต้องออกมาแก้ต่าง ห้อยโหนผู้มีอำนาจ เมื่อนั้นครับ..!!

          ครั้งนี้เช่นกัน จากกรณีที่ พลเอก ประยุทธ์ ออกมาโยนบาปว่า ที่สังคมโลกไม่เห็นด้วยกับการรัฐประหาร และการจับตัวนักศึกษาที่เห็นต่างไปเข้าคุก จึงมากดดันประเทศไทย เป็นเพราะนักการเมืองไปสั่งให้เขาทำ จนสื่อเอาไปพาดหัว สิ่งที่ พล.อ. ประยุทธ์พูด ว่า "เหน็บคนแดนไกล เป็นต้นเหตุ ต่างชาติกดดันไทย"

          ผมก็แย้งว่า จริง ๆ ต่างชาติเขากดดัน เพราะการกระทำของ พล.อ. ประยุทธ์ เองทั้งนั้น ไม่ใช่เพราะมีนักการเมืองแดนใกล้-แดนไกลที่ไหน ที่จะสามารถไปสั่งรัฐบาลของประเทศอื่น ๆ ให้มาบอยคอตประเทศไทยได้

          ออกมากันอีกเยอะ ๆ ยิ่งดีครับ นิพิฏฐ์, วัชระ และสมาชิกคนอื่น ๆ ยิ่งพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาสนับสนุนเผด็จการ, ออกมาคัดค้านในการปล่อยตัวน้องนักศึกษา, กล่าวหาว่าอนาคตของชาติเหล่านี้มีผู้อยู่เบื้องหลัง ยิ่งสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขยันพูดเรื่องพวกนี้มากเท่าไร เมื่อถึงวันเลือกตั้ง ประชาชนที่รักประชาธิปไตย และไม่สนับสนุนการปฏิวัติรัฐประหาร เขาจะได้ตัดสินใจลงคะแนนได้ง่าย ถึงวันนั้นเมื่อไหร่ พูดได้เลย "คนแดนไกล เป็นต้นเหตุของการเสื่อมถอย... ของพรรคประชาธิปัตย์"





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ท้า ประชาธิปัตย์ ออกมาเชียร์รัฐบาลให้มาก เลือกตั้งเมื่อไรคนจะได้เลือกง่าย อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:44:05 8,979 อ่าน
TOP