x close

"โจแอน" ควง "เก่ง" ประกาศรักแท้ ยันไม่เหลือสมบัติให้ใครผลาญ !






            โจแอน บุญสูงเนิน นางโชว์รุ่นใหญ่ ควงสามีวัยละอ่อน เก่ง ภูมิพัฒน์ เปิดใจปัดสร้างภาพ เผยคบมา 3 ปีแล้ว ยันไม่เหลือสมบัติให้ใครผลาญ

            อยู่ ๆ ก็มีข่าวออกมาว่ากำลังคบหากับหนุ่มน้อยวัยละอ่อน "โจแอน บุญสูงเนิน" นางโชว์รุ่นใหญ่ วัย 52 ปี กับ "เก่ง ภูมิพัฒน์" ที่เจ้าตัวใช้คำแทนว่า "สามี" ซึ่งอายุห่างกันถึง 27 ปี ที่สำคัญทั้งคู่บอกว่าคบกันมา 3 ปี  ฝ่ายชายไม่แคร์คำครหาสังคมตราหน้าว่า "แมงดา" ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2558) รายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 เลยขอถามข้อเท็จจริงถึงรักครั้งนี้แค่สร้างภาพหรืออย่างไร หนุ่มน้อยคนนี้มาเกาะโจแอนกินจริงหรือไม่ ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย...
       
ความรักครั้งนี้คือการสร้างภาพ ?

            โจแอน : ไม่ได้สร้างภาพอันนี้เรื่องจริง

เก่งรู้จักกับโจแอนได้ยังไง ?

            เก่ง :  รู้จักกันก็น่าจะ 3 ปีที่แล้วครับ

ตอนนี้คุณเก่งทำงาน หรืออยู่บ้านโจแอน ?

            เก่ง :  ทำงานครับ ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน

เป็นแฟนกันมานานแค่ไหน ?

            เก่ง :  ประมาณ 3 ปี

ยืนยันว่านี่เรื่องจริง ?

            เก่ง :  เรื่องจริงครับ ตอนแรกก็ไม่ได้ชอบกันครับ (ยิ้ม) มาชอบกันทีหลัง ตอนแรกผมมาฝึกงานครับที่กรุงเทพฯ แล้วผมก็รู้จักเขาในเฟซบุ๊กอยู่แล้วก่อนหน้านี้ เพราะว่าผมเคยดูรายการหนึ่งตอนที่มีโจแอนมาออก ผมก็เลยเข้าไปทักเขาว่าคุณฮาดีนะ (ยิ้ม) ตลกดี น่ารักด้วย ดูเฟรนด์ลี่ ตลกแล้วก็ติดตามผลงานของเขา ก็เข้าไปทักคุยกัน แล้วเขารู้ว่าผมมากรุงเทพฯ ฝึกงาน เขาก็เลยตามจีบ

โจแอนเจอผู้ชายมาเยอะ ทำไมมาติดใจเด็กละอ่อนคนนี้ ?

            โจแอน :  ครั้งแรกที่เจอกัน เพื่อนเขาพามาฟังที่เราร้องเพลง ตอนนั้นก็คุยกันในเฟซบุ๊กบ้าง แต่จริง ๆ แล้วเราไม่ค่อยได้ตอบเขาเท่าไร เราไม่มีเวลา เพราะว่าเพื่อนตั้ง 5,000 คนเนอะ พอมาเจอกันเรายังจำไม่ได้อีก เพราะว่าตัวจริงกับในรูปไม่เหมือนกัน ก็แค่คุ้นหน้าเฉย ๆ แต่ทำไมคนนี้ตั้งใจฟังเพลงเราตั้งแต่ต้นจนจบ แบบไม่มองใครเลยนะ ปรบมือ นั่งยิ้ม ไม่ว่าเราจะเล่นมุกอะไรก็ชอบเหลือเกิน เราร้องเพลงเสร็จเขาเดินออกไปนั่งข้างนอก ก็เลยเดินไปขอบคุณเขา ขอบคุณมากนะค๊าที่เชียร์จนหมดเวลา เขาเลยบอกว่าจำผมไม่ได้เหรอครับ ผมเคยทักไปในเฟซบุ๊ก เราก็นึกตั้งนาน เหมือนมานึกออก พอเห็นตัวจริง เป็นคนสุภาพ สุขุม ยิ้มง่ายแล้วก็ไม่ถือตัว ก็เลยแลกไลน์กัน ขอไลน์เขา



คบมาตั้ง 3 ปี ทำไมเพิ่งมาประกาศช่วงนี้ แต่ก่อนแอบคบเหรอ ?

            โจแอน :  ไม่เคยแอบซ่อนนะ พอเริ่มคบกันก็โพสต์ตลอด พอพ่อแม่เขารับได้ก็โพสต์ตลอดเลย แล้วมันก็มีแฟนคลับไปทำในเว็บ ว่าสามีคุณโจแอนที่แฟนคลับปลาบปลื้ม ก็เลยเป็นกระแสขึ้นมา จริง ๆ เราก็อยู่ของเราแบบนี้ ไม่ได้ต้องการมาเปิดเผยอะไร

บางคนก็กลัวเก่งมาปอกลอก ?

            โจแอน :  เก่งโดนเข้าไปใน inbox เก่งเลย

เก่งโดนค่อนข้างเยอะ ?

            เก่ง :  โดนแบบว่ามาเกาะเขากิน มาหวังเงิน หวังเข้าวงการ บางทีเขาก็พูดเหน็บ ๆ ว่าอยากดังเหรอ บางคนก็บอกว่าเขาให้เท่าไร แล้วก็เคยมีผู้ใหญ่คนหนึ่งพูดไว้เนอะ (หันไปคุยกับโจแอน) เจ็บมากเลย

ผู้ใหญ่คนนั้นพูดว่ายังไง ?

            เก่ง :  เขาก็บอกกับโจแอนว่าให้เขาเท่าไร เขาถึงมา

            โจแอน : เราก็เลยต้องมาคุยกัน ในฐานะที่เราเป็นผัวเมียกัน โจแอนอยู่ในฐานะทางสังคมตรงนี้ โจแอนเป็นนักแสดง โจแอนเป็นคนสาธารณะ เพราะฉะนั้นจะมีคนมากมายที่จะเข้ามาทั้งพูดดี พูดร้าย มันอยู่ที่เรา 2 คนคุยกัน ตอนแรก ๆ เขาบอกเขาเครียดมาก  ผมรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง ผมอยากอยู่เงียบ ๆ ไม่อยากเปิดตัว เดี๋ยวคนนั้นคนนี้ก็ inbox เข้ามาว่า ผมรู้สึกว่าผมกดดัน แต่พอเราอธิบายให้เขาฟัง ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือเคลียร์ให้เขาฟังว่านี่นะ คบลูกฉันแล้วมันต้องเป็นอย่างนี้นะ คงไม่มีใครรักเราทั้งหมด

เอาเรื่องเครียด ๆ พวกนี้ไปปรึกษาครอบครัว ?

            เก่ง  : ไม่เลยครับ ไม่เคยพูดเรื่องนี้

เอาจริง ๆ เรื่องเงินทองตอนนี้ใครเลี้ยงใคร ?

            เก่ง :  ใช้ใครใช้มันครับ แต่มีเป็นบางครั้งเนอะ อย่างเวลากินข้าว

            โจแอน : บางทีเขากินข้าวก็สมมุติว่าวันนี้โจแอนจ่าย พรุ่งนี้เขาก็แย่งจ่าย โจแอนจะดูแลเขาแค่ซื้อเสื้อทำงาน ซื้อกางเกงใน

            เก่ง :  แล้วก็มีอันนี้ นาฬิกา

            โจแอน :  ก็ดูแลเหมือนภรรยาทั่ว ๆ ไป



ทางฝั่งโจแอนก็โดนเตือนมาเยอะ ?

            โจแอน :  ก็มีบางทีแฟนคลับก็บอกว่าเห็นหน้าซื่อ ๆ แบบนั้น ระวังเราจะหมดตัวนะ แต่เรารู้ดีอยู่แก่ใจว่าฉันไม่มีอะไรเหลือให้ผลาญแล้ว รักษาตัวเองไปเท่าไร โรคนี้ (มะเร็งเม็ดเลือดขาว) ใครก็รู้ใช้เงินไปเท่าไร เราก็ไม่จำเป็นต้องไปบอกใคร ว่าเราไม่มีอะไรแล้ว ทุกวันนี้มีแต่เงินทองที่หาเข้ามา แล้วก็มีเงินเก็บเล็ก ๆ ที่ไว้ดูแลว่าฉุกเฉินแค่นั้นเอง เราไม่มีอะไรให้เขาเลยนะ

รู้สึกยังไง เขาว่าเก่งมาเกาะกิน ?

            โจแอน :  ไม่รู้สึกโกรธค่ะ เพราะเราผ่านการดูจิตมาแล้ว มนุษย์บางคนอาจจะเป็นคนที่ไม่ได้อยากให้ใครได้ดี หรือคนที่หวังดีอาจจะมีจริง แล้วเขาก็อาจจะกลัวจริง ๆ

            เก่ง  : แรก ๆ ก็รู้สึกไม่ดี หลัง ๆ ก็เฉย ๆ แล้วครับ ช่างเขา

เพื่อน ๆ เรา สังคมรับไม่ได้ที่เรามีภรรยาแบบนี้ ?

            เก่ง :  แค่ตกใจเฉย ๆ ครับ

เสียใจไหม คนมองว่ามันคือรักสร้างภาพ ?

            เก่ง  : ไม่ครับ ไม่เสียใจเลย

เคยสงสัยไหม ทำไมเขามองเราแบบนั้น ?

            เก่ง :  มันมีมานานแล้วค่านิยมแบบนี้ แบบผู้ชายคนอื่นที่อยากสบายทางลัดก็ทำแบบนี้มา มันก็เป็นค่านิยมฝังกันมา เราสมัยใหม่ เราไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้น

            โจแอน :  ตัวเขาเองระหว่างที่คบกับโจแอนมา 3 ปี มีเกย์รวย ๆ เสนอตัวจะเลี้ยง สบาย ทั้งบ้าน ทั้งรถ แต่เขาปฏิเสธ เขาให้ดูไลน์ ดู inbox ที่คุยจริง ๆ

            ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ได้ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/15.30/19.30 น. ทางช่อง 2


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

thaich2  





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"โจแอน" ควง "เก่ง" ประกาศรักแท้ ยันไม่เหลือสมบัติให้ใครผลาญ ! อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:09:33 98,213 อ่าน
TOP