x close

ชี้ ดาวพฤหัสบดี-ดาวมฤตยู ย้ายครั้งใหญ่ ฉุดดวงเมืองดีขึ้น





          พระพรหมมังคลาจารย์ ชี้ ดาวพฤหัสบดี-ดาวมฤตยู โคจรครั้งใหญ่ หนุนดวงเมืองดีขึ้น เตือนระวังภัยแล้ง และโรคระบาด

          เมื่อวานนี้ (5 กรกฎาคม 2558) พระพรหมมังคลาจารย์ (ธงชัย ธมฺมธโช) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมืองในช่วงนี้ว่า ปัจจุบันประชาชนจำนวนมากเป็นห่วงสถานการณ์ทางการเมืองปัจจุบัน รวมไปถึงการที่ดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูเกิดการเคลื่อนย้ายครั้งใหญ่ จึงได้มีผู้คนสอบถามว่า จะเกิดผลกระทบกับประเทศอย่างไร

          ตามตำราโหราศาสตร์หลวงพบว่า ในวันที่ 11 กรกฎาคม นี้ ดาวพฤหัสบดีจะโคจรย้ายจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีสิงห์ และจะมีอิทธิพลอยู่จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2558 ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะดาวพฤหัสบดีเป็นดาวครูที่เป็นประธานฝ่ายศุภเคราะห์ อันหมายถึงคุณธรรม ที่เกี่ยวข้องกับ กระทรวงยุติธรรม และกระทรวงศึกษาธิการ ส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในประเทศครั้งสำคัญ โดยเฉพาะการปฏิรูปกฎหมาย ซึ่งจะชัดเจนและสอดคล้องกับร่างรัฐธรรมนูญ และการปฏิรูปด้านต่าง ๆ ด้วย ส่วนด้านการศึกษาจะมีการพัฒนาไปในทางที่ดี

          ส่วนในวันที่ 12 กรกฎาคม ดาวมฤตยู จะโคจรย้ายจากราศีมีนเข้าสู่ราศีเมษ ซึ่งราศีเมษหมายถึงโลกและเมืองไทย จะมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงด้านสิทธิเสรีภาพและประชาธิปไตยในทางที่ดี จะมีความชัดเจนในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามประชาชนคงต้องระวังเรื่องดินและเรื่องน้ำ จะเกิดปัญหาถึงขั้นภัยแล้ง และเรื่องโรคระบาดด้วย
 
          สำหรับดาวมฤตยู หลังจากย้ายเข้าสู่ราศีเมษแล้ว ยังมีอิทธิพลไปจนถึง วันที่ 7 ตุลาคม 2558 จากนั้นก็จะเริ่มถดถอยลง ซึ่งหมายความว่าการถดถอยของดาวดวงนี้ จะส่งผลให้รัฐบาลกลับมาคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่ถูกหรือไม่



ภาพจาก เฟซบุ๊ก วัตถุมงคล - เจ้าคุณธงชัย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชี้ ดาวพฤหัสบดี-ดาวมฤตยู ย้ายครั้งใหญ่ ฉุดดวงเมืองดีขึ้น อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:05:16 17,553 อ่าน
TOP