x close

คดีคืบ ! รวบ 3 โจรปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทยกว่า 15 ล้านได้แล้ว


คดีคืบ ! รวบ 3 โจรปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทยกว่า 15 ล้านได้แล้ว

          ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย ตามจับคนร้ายปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทย กวาดเงินสดไปกว่า 15 ล้านบาท ได้แล้ว 3 คน ส่วนอีก 1 คน ยังหลบหนีอยู่ ชี้เจ้าหน้าที่ธนาคารไม่มีส่วนรู้เห็น

          จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 4 คน ใช้อาวุธปืนปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทย ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส ถนนพระรามที่ 1 โดยคนร้ายจับ 2 เจ้าหน้าที่ของบริษัท โพรเกรสกันภัย จำกัด ใส่กุญแจมือล็อกไพล่หลังไว้ ในขณะที่คนขับรถขนเงินดังกล่าว ได้เร่งเครื่องหลบหนีไปจอดที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน เนื่องจากเกรงจะถูกคนร้ายปล้นเงินสดทั้งหมดไปได้ ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลปทุมวัน ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด (6 กรกฎาคม) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว 3 คน โดยจับกุมได้ที่ชุมชนย่านนางเลิ้ง ซึ่งคนร้ายทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเงินของกลางในคดีได้  และในการสอบสวนไม่พบว่าผู้ต้องหามีส่วนเกี่ยวข้องกับพนักงานบริษัท หรือเจ้าหน้าที่ธนาคารแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามเงินของกลางที่คนร้ายได้ไป และจะสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคนร้ายที่ยังหลบหนีอีก 1 คน มาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีคืบ ! รวบ 3 โจรปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทยกว่า 15 ล้านได้แล้ว โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:15:15 9,641 อ่าน
TOP