x close

บุกตรวจเจ้าของกองทุนฯ ลูกโซ่ อ้างเป็นเชื้อสายกษัตริย์ลาว ร่ำรวยที่สุดในโลก !?


นายชำนาญ ทองมี

         ตำรวจเมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบสำนักงานกองทุนชำนาญเพื่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ หลังรับแจ้งว่ามีลักษณะคล้ายแชร์ลูกโซ่ ด้านเจ้าของอวดอ้างเป็นเชื้อสายกษัตริย์ลาว รวยที่สุดในโลกและภรรยารู้จักกับกษัตริย์ดูไบ

         เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเข้าตรวจสอบสำนักงานกองทุนชำนาญเพื่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ภายในหมู่บ้านศิริพร 3 บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น หลังจากได้รับแจ้งว่ากองทุนดังกล่าวมีลักษณะคล้ายแชร์ลูกโซ่ รวมทั้งมีประชาชนเข้าร่วมและเดินทางมาประชุมจำนวนมาก โดยมีนายชำนาญ ทองมี กำลังประชุมสมาชิก

         จากการตรวจสอบพบว่า กองทุนดังกล่าวมีลักษณะเป็นกองทุนที่ให้ชาวบ้านเสียค่าใช่จ่ายในการเป็นสมาชิก ซึ่งมีสมาชิกเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะทางภาคอีสาน นอกจากนี้สมาชิกส่วนใหญ่บอกว่า กองทุนดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ช่วยชาวบ้านปลดหนี้ภายใน 5 ปี โดยกองทุนจะจ่ายเงินปันผลเพื่อช่วยปลดหนี้แต่ไม่ได้บอกว่าจะจ่ายเมื่อไหร่

         ทั้งนี้ นายชำนาญ ได้โอ้อวดต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองรวยที่สุดในโลกและจะสร้างตึกที่สูงที่สุดในโลกที่ จ.ขอนแก่น ท่ามกลางการปรบมือของสมาชิก และบอกว่าตนเองสืบเชื้อสายมาจากกษัตริย์ลาวตั้งแต่สมัยคุณตาคุณยาย มีรูปภาพของตนติดอยู่ที่พระราชวังหลวงพระบาง รวมทั้งมีพ่อตาเป็นเจ้าของเหมืองทองคำในประเทศลาว รวมทั้งภรรยาเป็นลูกบุญธรรมของเศรษฐีที่ดูไบ รู้จักกับกษัตริย์ของดูไบและมีรูปภาพของภรรยาติดอยู่บนตึกที่สูงที่สุดของดูไบอีกด้วย






ภาพจาก chamnan8us.googlecode.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกตรวจเจ้าของกองทุนฯ ลูกโซ่ อ้างเป็นเชื้อสายกษัตริย์ลาว ร่ำรวยที่สุดในโลก !? อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:18:19 17,350 อ่าน
TOP