x close

คนไทยต่างแดนพร้อมใจ โพสต์ภาพ หนุนการทำงาน พล.อ. ประยุทธ์




 
          กลุ่มคนไทยในเยอรมนี และนอร์เวย์ โพสต์ภาพสนับสนุนการทำงานของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมตั้งธงปฏิรูปเสร็จ ค่อยเลือกตั้ง

          วันนี้ (6 กรกฎาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่ามกลางกระแสต่อต้านการบริหารประเทศ ภายใต้การนำของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) อย่างกรณีการออกมาเคลื่อนไหวของนักศึกษากลุ่มหนึ่ง ภายใต้ชื่อกลุ่มขบวนการประชาธิปไตยใหม่ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว จำนวน 14 คน

          อย่างไรก็ตามไม่ได้มีแค่กลุ่มที่ออกมาต่อต้าน พล.อ. ประยุทธ์ แต่เพียงอย่างเดียว ล่าสุดมีรายงานว่า ได้มีกลุ่มที่ออกมาสนับสนุนการทำงานของ พล.อ. ประยุทธ์ จากเฟซบุ๊ก กปปส. เยอรมัน และเฟซบุ๊ก กปปส. เบอร์ลิน ที่ได้โพสต์ภาพของกลุ่มคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศเยอรมนี และคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศนอร์เวย์ ทั้งชาย หญิง มาร่วมกันทำกิจกรรมชูป้ายให้กำลังใจ พล.อ. ประยุทธ์ เพื่อเป็นการแสดงสัญลักษณ์ว่า ชาวไทยในต่างแดน ต่างพร้อมใจสนับสนุน รัฐบาลทหาร ภายใต้การนำของ พล.อ. ประยุทธ์ ต่อไปจนกว่าจะปฏิรูปประเทศสำเร็จ






  







         ทั้งนี้ภายหลังจากภาพและข้อความเหล่านี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็มีผู้เข้ามากดไลค์ และกดแชร์ พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจกันอย่างมากมาย





          สำหรับข้อความที่ปรากฏ มีดังนี้
 
          “คนไทยในเมืองแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt) และเขตไรน์เกา (Rheingau) เยอรมนี ได้รวมตัวกันให้กำลังใจ คสช. และรัฐบาลนายกฯลุงตู่
         
           ขอให้ดูแลประเทศชาติ ปัดกวาด และปฏิรูปประเทศให้สำเร็จ และขอสนับสนุนให้ลุงตู่อยู่เป็นนายกฯยาว ๆ ไปค่ะ ‪#‎สนับสนุนลุงตู่ให้อยู่นาน ๆ ‪#‎เรารักทหารไทย ‪#‎welovethaiarmy ‪#‎welovethailandW
 
          “วันนี้คนไทยในกรุงเบอร์ลิน สหพันธรัฐเยอรมนี ได้รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อเป็นกำลังใจให้ คสช. และคณะรัฐบาลนายกฯ ลุงตู่ ในการบริหารประเทศต่อไป และนำความสงบสุขมาสู่ประเทศไทยในเร็ววัน ‪#‎สนับสนุนลุงตู่ให้อยู่นาน ๆ ‪#‎เรารักทหารไทย ‪#‎welovethaiarmy ‪#‎welovethailand
 
          “กลุ่มคนไทยใจรักชาติ เบอร์เกน นอรเวย์ อยากเห็นประเทศไทยมีประชาธิปไตยอย่างแท้จริง มีนักการเมืองที่มีทั้งความสามารถและคุณธรรม ไม่โกงชาติและภาษีของประชาชน ขอขอบคุณนายกฯ ลุงตู่ที่เข้ามาปกป้องชีวิตประชาชนผู้บริสุทธิ์ ขอภาวนาให้ท่านปฏิรูปประเทศและกวาดล้างบางคนโกงชาติ ได้สำเร็จก่อนการเลือกตั้ง”
 






 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กปปส. เยอรมัน , กปปส. เบอร์ลิน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไทยต่างแดนพร้อมใจ โพสต์ภาพ หนุนการทำงาน พล.อ. ประยุทธ์ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:23:20 16,227 อ่าน
TOP