x close

ตำรวจคล้ายคนเมาเข้าแจง สตช. ปมคลิปฉาว-ตั้งกรรมการสอบ


ตำรวจคล้ายคนเมาเข้าแจง สตช. ปมคลิปฉาว-ตั้งกรรมการสอบ

             ตำรวจคล้ายคนเมาเข้าแจง สตช. ปมคลิปฉาว พร้อมตั้งกรรมการสอบว่าเมาจริงหรือไม่ ด้านเพื่อน เผย ด.ต. มักหน้าแดง เสียงยานคล้ายคนเมาอยู่แล้ว

             เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาบตำรวจจักรวาล วงศ์ไชย ผบ.หมู่งานจราจร ได้เดินทางมาที่สำนักตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พร้อมกับ พันตำรวจโทภาษิต ไพรัตน์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง เพื่อชี้แจงกรณีที่ปรากฏคลิปที่มีการแชร์กันในสังคมออนไลน์ว่า ตำรวจนายหนึ่งมีอาการคล้ายเมาสุรา ขณะปฏิบัติหน้าที่และมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย ต่อพลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

คลิปแฉตำรวจจราจร เมาขณะปฏิบัติหน้าที่ มีเถียง ผมเมาแต่ไม่ขับ

             ด้านพลตำรวจโทประวุฒิ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เรื่องดังกล่าวเกิดเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันศุกร์ที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงซอยลาดพร้าว 86 โดยเหตุเกิดจากการที่ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวมีการขับรถแทรกรถคันอื่นขณะรอกลับรถ ดาบตำรวจจักรวาล ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าวจึงเรียกรถคันดังกล่าวพูดคุยและปรากฎภาพตามคลิป โดยขณะนี้ได้มีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ว่าดาบตำรวจจักรวาล ดื่มสุราจนมึนเมาในขณะปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

             อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนหลายคนของดาบตำรวจจักรวาล ทราบว่าที่ผ่านมาดาบจักรวาล มักมีลักษณะและน้ำเสียงคล้ายคนเมาสุรา คือเสียงยาน และหน้าแดงตลอด ทั้งยังมีความผิดปกติที่กระดูกสันหลังทำให้เวลาเดินลักษณะคล้ายคนเมา  แม้จะไม่ได้ดื่มเหล้าก็ตาม ขณะเดียวกันจากรายละเอียดที่ปรากฎในคลิปเห็นชัดว่าดาบตำรวจจักรวาล ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับประชาชน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อผู้ถ่ายและเผยแพร่คลิปดังกล่าว มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น อีกครั้งว่าเป็นลักษณะการพูดที่รุนแรงทั้งสองฝ่ายหรือไม่

คลิปตำรวจเมา


world_id:5599067c4d265a85208b457e


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hi-view Tana


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคล้ายคนเมาเข้าแจง สตช. ปมคลิปฉาว-ตั้งกรรมการสอบ โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 21:36:39 10,042 อ่าน
TOP