x close

ภรรยา ด.ต. จักรวาล วงศ์ชัย ร่ำไห้ วอนสังคมอย่าด่าสาดเสียเทเสีย



          ภรรยาตำรวจคล้ายคนเมา ร่ำไห้ วอนสังคมอย่าด่าสาดเสียเทเสีย ยัน ที่คล้ายคนเมา เพราะกระดูกสันหลังอักเสบ ส่วนเรื่องเหล้าก็มีกินบ้าง

          เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้เข้าไปที่ห้องพักในแฟลตตำรวจ เพื่อสัมภาษณ์นางศิริอร วงศ์ชัย ภรรยาของ ด.ต. จักรวาล วงศ์ชัย ที่เป็นข่าวจากคลิปคุยกับผู้ใช้รถในสภาพคล้ายคนเมา ซึ่งนางศิริอร ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า ตนแต่งงานกับ ด.ต. จักรวาลมาแล้ว 17 ปี มีบุตร 3 คน คนโต 14 ปี, คนกลาง 10 ปี และคนเล็ก 5 ปี ซึ่งคนเล็กป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

          นางศิริอร เล่าต่อไปว่า ซึ่งการที่ลูกคนเล็กป่วย ทำให้สามีเกิดความเครียด ก็มีการกินสุราแก้ความเครียด ขณะเดียวกันฐานะทางครอบครัวไม่ค่อยจะดี ทางผู้บังคับบัญชาจึงให้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ตนก็ต้องลาออกจากงานมาดูแลลูก ซึ่งค่าใช้จ่ายก็ยังไม่พอ

          ส่วนการที่เห็นสามีคล้ายคนเมา เขาป่วยเป็นโรคกระดูกสันหลังอักเสบ ยึดหลังไม่ได้ หากเดินหลังตรงก็จะปวดมาก ส่วนเรื่องการดื่ม ก็ดื่มจริง แต่ไม่ถึงขนาดพูดจาไม่รู้เรื่องแน่นอน ซึ่งเหตุการณ์ที่เป็นข่าวนั้น ทำให้ลูกทั้งสองคนไม่กล้าไปโรงเรียน กลัวที่จะโดนล้อ หลังจากนี้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ตำหนิได้ แต่อย่าถึงขั้นด่ากราดสาดเสียเทเสีย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 7.21 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยา ด.ต. จักรวาล วงศ์ชัย ร่ำไห้ วอนสังคมอย่าด่าสาดเสียเทเสีย อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 07:21:44 14,242 อ่าน
TOP