x close

ดราม่ามาแรง โจ๋ยอมคบกะเทย พอได้รถสมใจ ก็บอกเลิก แถมด่า "ควาย" !




โจ๋หลอกกะเทย


          แชร์กันสนั่นเน็ต หนุ่มรายหนึ่งยอมคบกะเทย จนได้รถมอเตอร์ไซค์สมใจอยาก ก็บอกเลิก แถมโพสต์บอกคนทั้งโลกออนไลน์ ตนชอบหลอกกะเทย และกะเทยเป็นควายทุกตัว

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า เกิดเรื่องราวดราม่ามาแรงในโลกออนไลน์ จากกรณีที่มีชายหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความบอกเรื่องราวความรักของตนกับกะเทยที่มีอะไรกันแล้ว ให้คนทั้งโลกออนไลน์ได้รู้ว่า ตอนนี้ต้องการเลิกกับกะเทยรายนี้ หลังหลอกให้กะเทยซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ได้แล้ว ทั้งยังบอกด้วยว่าตนชอบหลอกกะเทย เพราะพวกนี้บูชาความรัก พอรักแล้วจะทุ่มให้ได้ทุกอย่าง

โจ๋หลอกกะเทย

          ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาแฉผ่านเฟซบุ๊กคุณ Kanokrat (ขอสงวนนามกุล) ที่ระบุภาพและข้อความว่า...

          "เลวไปปะ ? จะบอกให้นะ กะเทยเดี๋ยวนี้เขาไม่ได้โง่กันทุกคนนะคะ ! อย่ามั่นหนังมั่นกะโหลก แล้วเป็นคำพูดที่หลุดออกมาจากปากผู้ชายแบบนี้ด้วย คือ ? พวกแมง พวกเลื้อย คือไม่ได้ดูถูกนะคะ กะเทยเขาช่วยออกรถให้เพื่อให้มึงไปขับวินรับจ้าง เพื่อให้มึงเอาเงินไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียมึง แต่กะเทยกลับได้คำด่า คำประจานแบบนี้ ? ไม่ได้โลกสวยนะ แต่สงสารเพื่อนกะเทยด้วยกันที่มาเจอผู้ชายเหี้ย ๆ แบบนี้ ! ช่วยกันแชร์ให้สังคมสาวประเภท 2 ของเรารู้นะคะ ผู้ชายโลบังสังกะสี !"

 โจ๋หลอกกะเทย
 

          งานนี้ทำเอาบรรดาสาวแท้ สาวเทียม รวมถึงบรรดาหนุ่ม ๆ ที่เห็นเรื่องราวของหนุ่มรายนี้ ต่างเข้ามาโพสต์ข้อความต่อว่า และประณามการกระทำที่ถือว่าทำร้ายจิตใจของผู้อื่นแบบนี้ แต่ถึงจะโดนต่อว่าขนาดไหน ดูท่าชายหนุ่มรายนี้ก็ไม่หวั่น แถมบอกอีกว่า คนที่โดนตนหลอก มันโง่เชื่อตนเอง


ข้อความที่มีคนเข้ามาโพสต์ต่อว่า

โจ๋หลอกกะเทย

โจ๋หลอกกะเทย

โจ๋หลอกกะเทย

โจ๋หลอกกะเทย

โจ๋หลอกกะเทย

โจ๋หลอกกะเทย

โจ๋หลอกกะเทย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่ามาแรง โจ๋ยอมคบกะเทย พอได้รถสมใจ ก็บอกเลิก แถมด่า "ควาย" ! อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:34:10 79,106 อ่าน
TOP