x close

ตำรวจแจง กำลังไม่พอ เหตุไม่ได้เข้าไปจับวัยรุ่นถือมีดบุกโรงพยาบาล


อุกอาจ ! แก๊งโจ๋เมืองเลย ยกพวกพร้อมอาวุธครบมือ บุกค้นโรงพยาบาลล่าคู่อริ

          ตำรวจแจง กำลังไม่พอ เหตุไม่ได้เข้าไปจับวัยรุ่นถือมีดบุกโรงพยาบาล ขณะที่ล่าสุดจับหนึ่งในวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้แล้ว

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ระทึกขวัญของวัยรุ่น 2 กลุ่มที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลปากชม อ.ปากชม จ.เลย

อุกอาจ ! แก๊งโจ๋เมืองเลย ยกพวกพร้อมอาวุธครบมือ บุกค้นโรงพยาบาลล่าคู่อริ

          โดยเป็นเหตุการณ์ของวัยรุ่น 2 กลุ่มที่มีเรื่องชกต่อยกันในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.ปากชม จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บต้องเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลปากชม ซึ่งผู้บาดเจ็บอยู่ในห้องฉุกเฉินเพื่อเย็บแผลที่ศีรษะ หลังจากนั้นไม่นานก็ปรากฏกลุ่มวัยรุ่นฝ่ายตรงข้ามประมาณ 15-20 คน ถือมีดยาวและอาวุธครบมือบุกเข้ามาในโรงพยาบาล พร้อมกับค้นหาผู้บาดเจ็บทุกห้องอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย รวมทั้งมีการยิงปืนขึ้นฟ้า 2 ครั้ง ก่อนจะหนีไปอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อุกอาจ ! แก๊งโจ๋เมืองเลย ยกพวกพร้อมอาวุธครบมือ บุกค้นโรงพยาบาลล่าคู่อริ

          ทั้งนี้มีรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความตื่นตกใจให้กับพยาบาลและผู้ที่มาใช้บริการเป็นอย่างมากและได้มีการโทรศัพท์แจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากชม ประมาณ 3-4 ครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งขณะนี้เรื่องดังกล่าวยังเงียบและไม่มีความคืบหน้า

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ. เอกพงษ์ พลมณี ผู้กำกับการตำรวจภูธรปากชม เปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุนั้น สายตรวจพยายามเข้าไประงับเหตุ แต่ทำไม่ได้เพราะกำลังมีน้อย เกรงว่าจะเกิดอันตราย แต่ว่าตำรวจก็ติดตามจับกลุ่มวัยรุ่นนี้ได้แล้ว 1 ราย ส่วน 11 รายที่เหลือจะเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา 9 กรกฎาคมนี้

world_id:559b7f664d265a76108b456c


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


หมายเหตุ อัพเดทข้อมุลล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 23.20 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจง กำลังไม่พอ เหตุไม่ได้เข้าไปจับวัยรุ่นถือมีดบุกโรงพยาบาล อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:14:08 34,980 อ่าน
TOP