x close

แชร์สนั่น! วีรกรรมแก้แค้นเมียน้อยแบบสุดแสบ พ่นสีประจานด้วยข้อความสุดซี้ด



          ชาวเน็ตแห่แชร์ วีรกรรมแก้แค้นเมียน้อยแบบสุดแสบ พ่นสีรถประจานด้วยข้อความสุดจี๊ด สะกดทุกสายตาผู้คนสองข้างทางที่พบเห็น 

          ต้องยอมรับว่าปัญหาโลกแตก "เมียหลวง เมียน้อย" ของบ้านเราทุกวันนี้ มีให้เห็นให้ได้ยินกันอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งถ้าเรื่องไหนกลายเป็นประเด็นโด่งดังในโลกออนไลน์ขึ้นมาแล้วละก็ อาจจะทำให้อีกฝ่ายอยู่ไม่ได้เลยทีเดียว เราจึงเห็นวีรกรรมการแก้แค้นระหว่างสองฝ่ายอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ด้วยวิธีการใหม่ ๆ ที่บางครั้งคุณอาจคาดไม่ถึง    

          เช่นกรณีล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยภาพรถยนต์สีขาวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ถูกมือดีซึ่งคาดว่าจะเป็นเมียหลวง พ่นข้อความประจานสุดแสบทรวงด้วยสีแดงเด่นชัดทั้งสองฝั่งรถว่า "เมียน้อย" และ "คัน..." สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้พบเห็น และความอับอายหญิงสาวผู้เป็นเจ้าของรถไม่น้อย 



          ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เช่น พอเกิดเรื่องขึ้นคนเป็นเมียก็จะออกมาโทษแต่ผู้หญิง โดยไม่เคยคิดที่จะโทษสามีตนเอง เพราะคนที่เป็นต้นเหตุที่แท้จริงน่าจะมาจากฝ่ายชายที่ไม่ซื่อสัตย์กับคนรักของตน

          ขณะที่บางรายมองว่า การกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่ายเป็นการเจตนาทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งผิดกฎหมายและอาจถูกดำเนินคดีได้ แต่ถึงอย่างไรก็เป็นการกระทำที่สะใจ และน่าจะดีกว่าการทำร้ายร่างกาย พร้อมกับแนะนำให้รีบไปเคลมสีโดยด่วน

                   
ข้อมูลจาก เฟสบุ๊ก เปี๊ยก ไรเดอร์ V2



          


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น! วีรกรรมแก้แค้นเมียน้อยแบบสุดแสบ พ่นสีประจานด้วยข้อความสุดซี้ด อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:38:04 27,933 อ่าน
TOP