x close

พระสุเทพ แย้ม เตรียมลาสิกขาปลาย ก.ค. นี้ ย้ำไม่เล่นการเมืองอีก





          แกนนำ กปปส. -สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมทำบุญวันเกิดพระสุเทพครบ 66 ปี ด้านเจ้าตัว เผย เตรียมลาสิกขาปลายเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมยืนยันไม่เล่นการเมืองอีก ลุยเดินหน้าปฏิรูปประเทศ ในฐานะประธานมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสวนโมกขพลาราม หรือวัดธารน้ำไหล จ.สุราษฎร์ธานี ได้มีการทำบุญเลี้ยงพระในวันคล้ายวันเกิดพระสุเทพ ปภากโร หรือนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส.  ในวัย 66 ปี โดยมีการเลี้ยงพระในงานกว่า 100 รูป

          ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีครอบครัวและญาติของพระสุเทพ รวมถึงประชาชน มาร่วมทำบุญเป็นจำนวนมาก และมีแกนนำ กปปส. จำนวนหนึ่งเข้าร่วม อาทิ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. , นายสกลธี ภัททิยกุล, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์, นายชุมพล จุลใส, นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีแกนนำพรรคประชาธิปัตย์นำโดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค และลูกพรรคมาเข้าร่วมพิธีด้วย





          โดยมีรายงานข่าวแจ้งว่า ในการทำบุญวันคล้ายวันเกิดปีนี้ พระสุเทพได้เปิดเผยว่า อาจจะลาสิกขาในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ และยืนยันว่าจะไม่กลับไปดำรงตำแหน่งทางการเมืองอีก แต่จะทำหน้าที่ในฐานะประธานมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยต่อไป





ภาพจาก เฟซบุ๊ก พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ (บี)


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระสุเทพ แย้ม เตรียมลาสิกขาปลาย ก.ค. นี้ ย้ำไม่เล่นการเมืองอีก อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:46:13 6,681 อ่าน
TOP