x close

เปิดใจตำรวจในคลิป เมานิดหน่อย ยันไม่ได้ดื่มสุราแต่ไม่สบาย วอนสังคมเห็นใจ


เปิดใจตำรวจในคลิป เมานิดหน่อย ยันไม่ได้ดื่มสุราแต่ไม่สบาย

          ตำรวจในคลิป เมานิดหน่อย ยันตนเองไม่ได้เมาสุรา แต่มีอาการป่วยต้องกินยาทำให้ดูคล้ายคนเมา วอนขอความเป็นธรรมให้ตนเองและครอบครัว
 
          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิป ตำรวจซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา พูดจาตอบโต้กับเจ้าของรถยนต์คันหนึ่งซึ่งทำผิดกฎจราจร โดยระหว่างพูดคุยนายตำรวจคนดังกล่าวมีสีหน้าและน้ำเสียงอ้อแอ้คล้ายมึนเมาตลอดเวลา พร้อมกับพูดว่า เมานิดหน่อย ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว สั่งสอบ ! คลิปตำรวจจราจร เมาขณะปฏิบัติหน้าที่ ลั่นผิดจริง เจอโทษหนัก ]
 
          ล่าสุดวันนี้ (7 กรกฎาคม 2558) รายการยกทัพข่าวเช้า สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี นำเสนอความคืบหน้าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปคือ ด.ต. จักรวาล วงศ์ชัย อายุ 51 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สน.วังทองหลาง ซึ่งเมื่อวานนี้ (6 กรกฎาคม) พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกตัว ด.ต. จักรวาล เข้าพบเพื่อชี้แจง ทราบว่าเหตุการณดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลา 15.00 น.

เปิดใจตำรวจในคลิป เมานิดหน่อย ยันไม่ได้ดื่มสุราแต่ไม่สบาย
 
          โดยรถยนต์ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวทำผิดกฎจราจรด้วยการแทรกรถคันอื่นที่กำลังรอกลับรถอยู่ บริเวณซอยลาดพร้าว 86 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม ทำให้ต้องเรียกรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาตักเตือน แต่ผู้ขับกลับพูดจายั่วยุทำให้เกิดการโต้เถียงกัน ส่วนลักษณะท่าทางของ ด.ต. จักรวาล ที่คล้ายคนเมาทั้งที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์นั้น เกิดจากอาการป่วยเป็นโรคกระดูกสันหลังอักเสบ ต้องกินยาที่ทำให้ดูคล้ายคนเมา อย่างไรก็ตามจะได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยรวมถึงสอบสวนผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าว และย้าย ด.ต. จักรวาล มาทำงานด้านธุรการก่อน
 
          จากการสอบถามเพื่อนตำรวจด้วยกันทราบว่า ด.ต. จักรวาล มักเดินหลังค่อม มีหน้าแดงกล่ำและพูดอ้อแอ้เป็นปกติทั้งที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ แม้แต่ผู้กำกับยังเคยเข้าใจผิดสั่งขัง ด.ต.จักรวาล ไปแล้วครั้งหนึ่ง

          ทั้งนี้ ด.ต. จักรวาล ชี้แจงว่า ในวันเกิดเหตุตนเรียกรถยนต์ที่ทำผิดกฎจราจรที่กลับรถบริเวณเส้นทึบมาตักเตือนและได้มีการโต้เถียงกัน แต่คู่กรณีหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปพร้อมพูดจายั่วยุให้ตัวเองพ้นผิด ทำให้ตนหลุดพูดคำว่าเมาออกไป เพื่อตัดความรำคาญ และขอความเป็นธรรมกับสังคมให้ตนเองและครอบครัวและขอให้ไปถามคู่กรณีว่าวันเกิดเหตุถูกเรียกเพราะทำผิดกฎหมายจริงหรือไม่และตนเองไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์

เปิดใจตำรวจในคลิป เมานิดหน่อย ยันไม่ได้ดื่มสุราแต่ไม่สบาย
 
          ด้านภรรยาของ ด.ต. จักรวาล เผยว่า ครอบครัวตนเองนั้นลำบากยากจน ครอบครัวมีลูก 3 คน โดยคนสุดท้องอายุ 5 ปี มีความปกติทางด้านสมองและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ต้องให้อาหารผ่านสายยางที่เจาะบริเวณท้อง ทำให้ตนต้องออกจากงานมาดูแลลูก สามีจึงต้องทำงานคนเดียวซึ่งนอกจากอาชีพตำรวจแล้วในวันหยุดสามีต้องทำงานก่อสร้างหารายได้อีกด้วย และยืนยันว่าสามีไม่ได้ติดเหล้า หรือดื่มขณะทำงานแน่นอน ส่วนที่พูดจาหยาบคายเพราะโดนยั่วยุ ทั้งนี้อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับสามีด้วย

world_id:5599067c4d265a85208b457e


ภาพจาก ยกทัพข่าวเช้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการยกทัพข่าวเช้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจตำรวจในคลิป เมานิดหน่อย ยันไม่ได้ดื่มสุราแต่ไม่สบาย วอนสังคมเห็นใจ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:44:53 10,367 อ่าน
TOP