x close

สลด ! ทหารหนุ่มเครียดไม่มีเงินขอเมีย ผูกคอกับราวบันไดบ้านดับ



สลด ! ทหารหนุ่มเครียดไม่มีเงินขอเมีย ผูกคอกับราวบันไดบ้านดับ

            ทหารเกณฑ์หนุ่มวัย 23 ปี เครียดจัด ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตคาราวบันไดบ้าน จ.กำแพงเพชร แม่เผยปมปัญหาไม่มีเงินไปสู่ขอเมียที่กำลังตั้งท้องมาแต่งงาน

            วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (6 กรกฎาคม) ร.ต.อ. นฤพนธ์ ดาวแจ้ง ร้อยเวร สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีคนฆ่าตัวตายภายในบ้านเลขที่ 25 ม.5 ต.นครชุม อ.กำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร เจ้าหน้าที่พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลกำแพงเพชรจึงรุดเข้าตรวจสอบ

            เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง พบร่างผู้เสียชีวิตถูกญาติ ๆ นำมานอนไว้บริเวณระเบียงหน้าประตูบ้าน ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธวัชชัย ไอเดอ อายุ 23 ปี สอบถาม นางนะแหละ ไอเดอ อายุ 38 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะนี้ลูกชายเป็นทหารเกณฑ์ประจำการอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ลากลับมาบ้านก่อนจะบอกกับตนว่าแฟนสาวกำลังตั้งท้อง ซึ่งผู้ตายเองไม่มีเงินพอที่จะเอาไปขอแต่งงาน มีเพียงเงินเดือนงวดสุดท้ายของการรับราชการทหารเกณฑ์ เนื่องจากใกล้จะปลดประจำการแล้ว และทางครอบครัวก็มีฐานะยากจน จนมาช่วงเช้าวันเกิดเหตุตนออกไปทำงานตามปกติ ซึ่งผู้ตายก็ยังมาพูดคุยโดยกล่าวขอโทษที่ทำให้แม่ลำบากและวุ่นวาย จนมาพบเป็นศพผูกคอตายกับราวบันไดบ้านดังกล่าว


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ทหารหนุ่มเครียดไม่มีเงินขอเมีย ผูกคอกับราวบันไดบ้านดับ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:44:28 10,023 อ่าน
TOP