x close

จับ ! หนุ่มชื่อแปลก อ้างผีสิง-พกขวาน บุกจี้แบงก์เมืองอุบลฯ แบบมึนงง

โจรชื่อแปลก

          รวบตัวทัน อรูปญาณพหุทรัพย์ ไศเลนทรา หนุ่มคว้าขวานบุกเดี่ยวเข้าจี้ธนาคารออมสิน อ้างถูกผีสิงทำโดยไม่รู้ตัว เผยต้องการใช้เงินเพื่อจะหนีไปเมืองนอก หลังถูกพ่อบังเกิดเกล้าด่าทอว่าสังคมรังเกียจ

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต. ธีระวัฒน์ เหิงขุนทด พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุจากผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาอำเภอวารินชำราบ ว่ามีคนรายใช้ขวานบุกเข้าจี้เงินภายในธนาคาร ซึ่งได้ ด.ต. สุจินต์ ปุลันรัมย์ ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.วารินชำราบ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคาร ทำการจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมอาวุธขวานเป็นที่เรียบร้อยในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวสอบ

          จากการสอบถาม น.ส.นนธิกา เศรษฐมาศ อายุ 35 ปี พนักงานประจำเคาน์เตอร์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุคนร้ายถือขวานเปิดประตูเข้ามาในธนาคาร พร้อมร้องบอกว่า “นี่คือการปล้น” ก่อนวิ่งตรงมาที่ตน ใช้เก้าอี้เพื่อปีนเข้ามาในเคาน์เตอร์ กวาดเอาเงินใส่ลงกระเป๋าที่เตรียมมา รวมมูลค่า 173,720 บาท ก่อนจะวิ่งกลับออกไปทางประตูจึงถูก ด.ต. สุจินต์ จับกุมตัวได้ขณะเดินกลับมาจากไปเข้าห้องน้ำที่ด้านล่าง

โจรชื่อแปลก

          ทั้งนี้ทราบชื่อคนรายคือ นายอรูปญาณพหุทรัพย์ ไศเลนทรา อายุ 29 ปี ประกอบอาชีพเป็นคนคัดแยกขยะ สารภาพว่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นตนทำไปโดยไม่รู้ตัวเพราะถูกผีสิงให้มาจี้ธนาคาร และก็น้อยใจที่พ่อของตนด่าทอว่าตนเป็นคนที่ชาวบ้านไม่ต้องการให้อยู่ร่วมด้วยในหมู่บ้าน จึงคิดจี้เพื่อจะนำเงินที่ปล้นได้นั้นหนีออกไปอยู่ต่างประเทศ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์ผู้อื่น พร้อมส่งตัวให้แพทย์ด้านจิตเวชตรวจสอบก่อน เนื่องจากขณะสอบสวนคนร้ายให้การวกวนคล้ายคนสติไม่สมประกอบ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร่วมหาสาเหตุอุบัติเหตุจราจรจังหวัดอุบลราชธานี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ ! หนุ่มชื่อแปลก อ้างผีสิง-พกขวาน บุกจี้แบงก์เมืองอุบลฯ แบบมึนงง อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:06:12 10,859 อ่าน
TOP