x close

ชุ่มฉ่ำถ้วนหน้า เสือไซบีเรียหันก้นพ่นฉี่ใส่นักท่องเที่ยว ให้รู้บ้างนี่ถิ่นใคร




 เสือไซบีเรียหันก้นพ่นฉี่ใส่นักท่องเที่ยว

เสือไซบีเรียหันก้นพ่นฉี่ใส่นักท่องเที่ยว

              เสือพันธุ์ไซบีเรียในสวนสัตว์สหรัฐฯ สร้างความประหลาดใจและขำขันแก่ครอบครัวนักท่องเที่ยว เมื่อมันหันก้นและฉี่ใส่พวกเขาเพื่อต้องการแสดงอาณาเขต

             อยู่ดี ๆ เจ้าเสือไซบีเรียตัวใหญ่ดูน่าดุร้ายตัวนี้ กลับทำให้หลายคนหัวเราะได้ เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ (7 กรกฎาคม 2558) เผยแพร่คลิปของเจ้านิก้า เสือพันธุ์ไซบีเรียตัวหนึ่งขณะที่มันอยู่ในกรงของสวนสัตว์เฮนรี่ ดอร์ลี่ ในเมืองโอมาฮา รัฐเนแบรสกา สหรัฐฯ จากนั้นมีครอบครัวนักท่องเที่ยว พ่อ-แม่ พร้อมลูก 2 คน พากันเดินเข้าไปให้ใกล้กับกรงเจ้านิก้าเพื่อที่จะมองเห็นมันได้ชัด

             ทางด้านแม่ได้ถือกล้องถ่ายวิดีโอ เจ้านิก้าก็เดินวนดมฟุดฟิดที่พื้นและส่งเสียงคำรามออกมา จากนั้นมันกลับหันหลังให้กล้อง ทำท่าว่าจะเดินกลับเข้าไป แต่แล้วกลับไม่ใช่แค่นั้น มันดันฉี่พ่นมาทางครอบครัวที่ยืนอยู่ สร้างฮือฮาให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก ลูกชายคนเล็ก เด็กน้อยวัย 10 เดือนถึงกับร้องไห้ตกใจด้วยความกลัว แต่ทางครอบครัวก็อดที่จะขำขันไม่ได้

             ทางครอบครัวเผยว่า ปกติแล้วเวลาพวกเขาไปดูเสือที่สวนสัตว์ จะพบว่ามันจะนอนพักผ่อนอยู่ แต่คราวนี้ไม่เป็นดังเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา

             "เจ้านิก้ามันแค่อยากจะแสดงอาณาเขตของมัน พวกเราดันไปอยู่ผิดที่แต่ถูกเวลาของมันเข้าอย่างจัง" พ่อของครอบครัว กล่าว

world_id:559c883a4d265a20108b4572

ภาพจาก Bas-Newz



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุ่มฉ่ำถ้วนหน้า เสือไซบีเรียหันก้นพ่นฉี่ใส่นักท่องเที่ยว ให้รู้บ้างนี่ถิ่นใคร อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:36:33 17,294 อ่าน
TOP