x close

สาวพิงราวสะพานถ่ายเซลฟี่ อนิจจาสะพานพังพลาดท่าตกลงมาดับ

สาวพิงราวสะพานถ่ายเซลฟี่ดับ

          สาวรัสเซียวัย 21 ปี เที่ยวฉลองวันเกิดกับเพื่อน แยกตัวออกมาถ่ายรูปเซลฟี่คนเดียวที่จุดชมวิวบนสะพานในกรุงมอสโก พลาดท่าเกิดราวสะพานชำรุด ตกลงมาเสียชีวิตทันที

          สาว ๆ สมัยนี้ที่รักการเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจ ชอบถ่ายรูปตัวเองในทุกเวลาทุกสถานที่ อาจจะต้องระวังไว้เป็นอุทาหรณ์ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า แอนนา ครูเปย์นิโควา (Anna Krupeynikova) สาวรัสเซียวัย 21 ปี เป็นบัณฑิตจบใหม่จากมหาวิทยาลัยในรัสเซีย และอายุย่างเข้า 22 ปี ในอีก 2 สัปดาห์ เธอได้เดินทางโดยสารรถบัสไปเที่ยวฉลองงานวันเกิดของเพื่อนร่วมห้องกับกลุ่มเพื่อน เมื่อไปถึงยังจุดชมวิวบนสะพานในกรุงมอสโก เธอได้ลงมาเพื่อถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน จากนั้นเธอแยกออกจากกลุ่มเพื่อนเพื่อไปถ่ายเซลฟี่คนเดียวบนสะพานในกรุงมอสโก ซึ่งมีความสูงกว่า 40 ฟุต ขณะที่เธอเอียงตัวพิงราวสะพานเพื่อถ่ายรูป เกิดอุบัติเหตุราวสะพานชำรุดหัก ทำให้เธอร่วงตกลงมาเสียชีวิตทันที


          ทั้งนี้ด้านแอนทอน วัย 19 ปี หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของเธอ เผยว่า พวกเขาเพิ่งรู้จักกับแอนนาได้เมื่อ 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ จากนั้นได้ชวนให้มาอยู่ก๊วนเดียวกันและได้มาเที่ยวด้วยกัน ตอนขณะเกิดเหตุเขาได้ยินเสียงพวกเพื่อน ๆ ตะโกนว่า แอนนาร่วงตกสะพาน ตอนแรกยังเข้าใจว่าเป็นการล้อเล่น แต่เมื่อเห็นว่าแอนนาตกลงไปจริงก็รู้สึกช็อกมาก

       
  ภายหลังจากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบว่า นางสาวแอนนา มีการดื่มแอลกอฮอล์ก่อนที่จะตกลงมาเสียชีวิตหรือไม่ อย่างไรก็ดีกลุ่มนักศึกษากลุ่มนี้ได้ปฏิเสธการดื่มสุรา หรือของมึนเมาต่าง ๆ ในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุดังกล่าว


สาวพิงราวสะพานถ่ายเซลฟี่ดับ

ภาพจาก Anna Krupeynikova
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพิงราวสะพานถ่ายเซลฟี่ อนิจจาสะพานพังพลาดท่าตกลงมาดับ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:16:12 129,526 อ่าน
TOP