x close

รวบอดีตตำรวจ หนีคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น กบดานอยู่มีนบุรี

รวบอดีตตำรวจ หนีคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น กบดานอยู่มีนบุรี

รวบอดีตตำรวจ หนีคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น กบดานอยู่มีนบุรี
 
          รวบแล้ว อดีตตำรวจ เปลี่ยนชื่อ-สกุล หนีคดีระหว่างประกันตัวในข้อหาข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่น เมื่อปี 2554 หลังพบกบดานอยู่ย่านมีนบุรี
 
          เวลา 10.00 น. ของวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ. อัคราเดช พิมล รักษาการผู้บังคับการกองปราบปราม แถลงข่าวจับกุมตัว ส.ต.ท. สันติธรรม เส็นขาว หรือ นายอริส ชยภัทร์ อายุ 47 ปี อดีตตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.กระบี่ ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่น อายุ 23 ปี ที่ ต.บางรัก อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2544
 
          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ส.ต.ท. สันติธรรม ได้ถูกจับกุมและศาลชั้นต้นพิพากษาลงโทษจำคุก 20 ปี แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีระหว่างประกันตัวในชั้นศาล รวมทั้งได้เปลี่ยนชื่อนามสกุลมาแล้ว 3-4  ครั้ง เพื่อหลบหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ที่ริมถนนราษฎร์อุทิศ ซอย 26 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเบาะแสว่า ส.ต.ท. สันติธรรม หลบหนีมากบดานอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งบริเวณถนนราษฎร์อุทิศ จึงได้ออกสืบสวน จนกระทั่งจับกุมตัวได้
 
          จากการสอบสวน ส.ต.ท. สันติธรรม ได้รับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนผู้เสียหายจริง เนื่องจากในปี 2554 ตนได้ลงทุนกับเพื่อนสนิททำธุรกิจท่องเที่ยวใน จ.ตรัง และได้พบกับผู้เสียหายคือสาวญี่ปุ่น ซึ่งรู้สึกชอบจึงหลอกพาไปข่มขืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพจาก  brighttv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตตำรวจ หนีคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น กบดานอยู่มีนบุรี อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:47:46 14,408 อ่าน
TOP