ฮือฮา คลิปเมฆประหลาด คาดเป็นจานบิน UFO !


ฮือฮา คลิปเมฆประหลาด คาดเป็นจานบิน UFO !

          จริงหรือไม่ คลิปภาพก้อนเมฆประหลาด เคลื่อนตัวราวกับจานบินยูเอฟโอ ด้านผู้รู้รับว่าแปลกจริง แต่ไม่ฟันธงว่าใช่มนุษย์ต่างดาวหรือไม่

          เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร  ของอังกฤษ ได้เผยแพร่คลิป ๆ หนึ่ง ซึ่งถูกถ่ายได้โดย นายเฮกเตอร์ การ์เซีย ชาวฟิลาเดลเฟีย สหรัฐฯ โดยคลิปสามารถจับภาพของก้อนเมฆประหลาดก้อนหนึ่งพร้อมกับมีไฟกระพริบอยู่ภายใน เคลื่อนตัวร่อนวนเวียนอยู่ที่บริเวณเหนือหลังคาบ้าน จากนั้นก็หายไป

          ทั้งนี้เขาได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงเว็บไซต์ยูทูบ พร้อมกับเขียนบรรยายว่า ขณะที่เขากำลังนั่งอยู่ริมหน้าต่างในช่วงรุ่งเช้า จู่ ๆ ก็มีก้อนเมฆประหลาดเคลื่อนตัวลงมาจากฟ้าอย่างรวดเร็ว ราวกับเป็นจานบินของมนุษย์ต่างดาว จากนั้นมีผู้เขาไปชมและแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา

          ด้าน ไนเจล วัตสัน ผู่เขียนหนังสือเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว เผยว่า เขาเคยเคยคลิปวิดีโอของยูเอฟโอมาหลายครั้ง และยอมรับว่าคลิปนี้มีความแปลกประหลาดจริง และรูปร่างก็ดูคล้ายยูเอฟโอมาก แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าใช่หรือไม่ อาจจะเป็นการตัดต่อ CG แบบเนียน ๆ หรืออาจจะเป็นแค่ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติก็เป็นได้ จึงไม่สามารถสรุปได้

          แต่สำหรับผู้ชื่นชอบเรื่องลึกลับนอกโลกล่ะก็คงจะคิดว่าเป็นการพรางตัวของจานบินยูเอฟโอ หรือไม่ก็เป็นพลังงงานบางอย่างที่อาศัยอยู่บนท้องฟ้าแห่งนั้น



world_id:559df99e4d265a6c108b4573


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา คลิปเมฆประหลาด คาดเป็นจานบิน UFO ! โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:44:53 21,717 อ่าน
TOP
x close