x close

สุดเฮิร์ต ! สาวซัดยาพารา 70 เม็ด หลังถูกแฟนฝรั่งบอกเลิก



สาวซัดยาพารา 70 เม็ด หลังถูกแฟนฝรั่งบอกเลิก

             สาวระยองช้ำรัก ถูกแฟนหนุ่มชาวสวิส ขอแยกทาง ตัดสินใจซัดยาพารา 70 เม็ด หวังจบชีวิต แต่ตำรวจ-กู้ภัย รุดช่วยพาส่งล้างท้องทัน

             วานนี้ (9 กรกฎาคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนกินยาเกินขนาดเพื่อฆ่าตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 44/272 ซอย 7 ถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุบริเวณกลางบ้านพบ น.ส.เปมิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี สภาพนอนร้องไห้และมีอาการอาเจียน ใกล้กันพบกระปุกยาพาราเซตามอล ภายในมียาหลงเหลืออยู่เพียง 24 เม็ด จาก 100 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อล้างท้องและอาการปลอดภัยแล้ว

สาวซัดยาพารา 70 เม็ด หลังถูกแฟนฝรั่งบอกเลิก

             จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา น.ส.เปมิกา พร้อมแฟนหนุ่มชาวสวิส ได้ลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ว่าจะแยกทางกัน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันอีก เนื่องจากทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนกระทั่งวันถัดมาแฟนหนุ่มได้โทรมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจาก น.ส.เปมิกา ส่งข้อความมาบอกตนว่าจะฆ่าตัวตาย จากนั้นตำรวจและแฟนหนุ่มชาวต่างชาติจึงได้รีบเดินทางมาตรวจสอบ จนพบว่า น.ส.เปมิกา กินยาฆ่าตัวตายดังกล่าว


ภาพจาก pattayaone.net


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเฮิร์ต ! สาวซัดยาพารา 70 เม็ด หลังถูกแฟนฝรั่งบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2558 เวลา 18:50:47 15,737 อ่าน
TOP